Dân Việt

Hoàng Ngân vui vẻ, hòa đồng cùng người mẫu châu Á

03/11/2011 15:11 GMT+7
Dân Việt - Đại diện Việt Nam đã có mặt tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản để chuẩn bị cho cuộc thi Super Model Asian Beauty. Sau bữa tiệc chào đón, Hoàng Ngân vui vẻ hội ngộ cùng 16 người mẫu châu Á khác.

Với lịch trình 4 ngày cho cuộc thi chuyên nghiệp, tìm kiếm gương mặt triển vọng Siêu mẫu châu Á để gia nhập vào thị trường Siêu mẫu Quốc tế, các thí sinh đã hoàn toàn tập trung vào phần tập luyện và phỏng vấn của cuộc thi.

Ngay sau buổi tiệc chào đón, 17 thí sinh đến từ 11 nước châu Á đã có những buổi tập chuyên môn cùng Ban tổ chức. Tất cả thí sinh được yêu cầu mặc đồng phục với quần jeans để tạo nên sự năng động và khoẻ khoắn trong các hoạt động.

Chiều tối 2.11, các thí sinh đã có buổi phỏng vấn với BGK tại toà nhà trung tâm của Tokyo. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi, Ninh Hoàng Ngân, đã cùng với các thí sinh tranh thủ chụp khung cảnh Tokyo từ trên cao vào buổi tối tuyệt đẹp. Ninh Hoàng Ngân cho biết, cô rất thoải mái với buổi phỏng vấn trong 15 phút với những câu hỏi xoay quanh công việc người mẫu.

Tối nay, 3.11, các thí sinh sẽ tham gia cuộc thi chính thức để tìm ra gương mặt triển vọng cho làng thời trang châu Á.

img
Hoàng Ngân với đại diện của Trung Quốc (giữa) và Đài Loan
img
Với thí sinh Hàn Quốc
img
Rạng rỡ bên thí sinh của Malaysia (trái) và Macau
img
"So sắc" cùng người mẫu Thái Lan
img
Thân thiết với hai thí sinh nước chủ nhà Nhật Bản
img
Hoàng Ngân tự pose hình trong bữa tiệc chào đón thí sinh
img
 
img
Các cô gái tranh thủ thăm quan Tokyo và chụp ảnh lưu niệm