Huawei cho biết, hãng này đã bán ra 153 triệu điện thoại thông minh vào năm 2017. Đây là con số tăng 10,07% so với 139 triệu chiếc được bán ra một năm trước đó.
CEO Huawei Ken Hu cho biết, với chiến lược thương hiệu kép của mình, Huawei cũng chứng kiến thị phần toàn cầu của hãng mở rộng lên hơn 10% vào năm 2017, làm cho hãng trở thành một trong ba nhà cung cấp trên thế giới đạt được mục tiêu đó, đồng thời duy trì được vị trí hàng đầu trong thị trường nội địa Trung Quốc.
Bộ đôi smartphone cao cấp P10 và P10 Plus của Huawei
Huawei đứng vị trí thứ 3 trong thị trường điện thoại thông minh toàn cầu với 10,5% thị phần trong quý III năm 2017, theo sau 22,3% của Samsung và 12,5% của Apple.
Huawei sẽ tiếp tục phối hợp với công ty R & D để mở rộng ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI và công nghệ thực tế ảo AR cho điện thoại thông minh vào năm 2018.
Huawei gần đây xác nhận rằng chiếc Mate 10 sẽ có mặt tại các nhà mạng Mỹ vào năm 2018. Nếu các báo cáo mới đây là chính xác, có vẻ AT&T sẽ là nhà mạng đầu tiên chào bán thiết bị của Huawei.
Samsung đã đăng ký nhãn hiệu DeX Pad ở Châu Âu vào ngày 29/12 vừa qua.