Vào những tháng cuối của năm 2017, các đại lý kinh doanh xe ô tô Suzuki ở Việt Nam từng đưa ra giá tạm tính 339 triệu đồng cho mẫu xe nhỏ Celerio, phiên bản dùng hộp số tự động vô cấp CVT. Sau đó, các đại lý tiếp tục nâng giá tạm tính lên 359 triệu đồng và nay thì mức giá này cũng trở thành giá chính thức của xe.
Ngay cả khi đã điều chỉnh giá tăng thêm 20 triệu đồng so với dự kiến ban đầu, Suzuki Celerio CVT vẫn trở thành mẫu xe ô tô dùng hộp số tự động có giá rẻ nhất toàn thị trường Việt Nam, tính riêng trong các sản phẩm xe mới 100%, phân phối chính hãng.
Kia Morning bản số tự động có giá thấp nhất là bản Si AT, dùng động cơ 1.25L và hộp số tự động 4 cấp, giá 375 triệu đồng. Trong khi đó, Hyundai Grand i10 bản số tự động rẻ nhất là hatchback 1.0L AT giá 380 triệu đồng, ngoài ra còn bản hatchback 1.2L AT nhưng giá lên đến 395 triệu đồng, chúng cũng đều dùng hộp số tự động 4 cấp.
Như vậy, các bản xe số tự động có giá thấp nhất của Morning và Grand i10 đều không rẻ bằng Celerio, dù mẫu xe thương hiệu Nhật về Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc, còn 2 sản phẩm thương hiệu Hàn Quốc được lắp ráp trong nước. Một đối thủ khác là Chevrolet Spark thì không hề có lựa chọn xe số tự động đời 2018.
Celerio CVT ở Việt Nam được trang bị khá cơ bản với ghế nỉ, điều hòa chỉnh cơ, đầu CD. Động cơ có khả năng phun xăng đa điểm, cho công suất 67 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 90 Nm tại 3.500 vòng/phút. Để so sánh, động cơ 1.0L trên Grand i10 có thông số 65 mã lực/94 Nm mô-men xoắn.
Lô xe Celerio CVT đầu tiên đang có ở Việt Nam với số lượng không nhiều, được đưa về từ cuối năm 2017 nên vẫn chịu thuế nhập khẩu 30%. Do đó, có thể hy vọng rằng những lô xe tiếp theo sẽ được điều chỉnh giá bán hấp dẫn hơn nữa.