Dân Việt

Mai Phương Thúy gặp gỡ đại gia đình “ma cà rồng” và “người sói”

05/11/2011 15:22 GMT+7
Dân Việt - Hoa hậu Mai Phương Thúy - một "Twilighter chính hiệu" sẽ có dịp tham gia buổi trò chuyện với dàn diễn viên đình đám của bộ phim "Twilight" ngay tại kinh đô điện ảnh Hollywood.

Sau chuyến giao lưu của nàng “đả nữ” Ngô Thanh Vân với đại gia đình "Kungfu Panda”, lần này Hoa hậu Mai Phương Thúy đã được Summit Entertainment mời đích danh tham dự lễ ra mắt toàn cầu bộ phim “Twilight Saga: Hừng đông - phần 1” từ ngày 4.11 đến ngày 6.11 tại kinh đô điện ảnh Hollywood - Los Angeles, Mỹ với sự tham gia của đạo diễn Bill Condon và dàn diễn viên ngôi sao của series phim “Chạng vạng”.

img

Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy sẽ có dịp tham gia buổi trò chuyện với Robert Pattinson (trong vai Edward), Kristen Stewart (trong vai Bella), Taylor Lautner (trong vai Jacob) và đại gia đình ma cà rồng Cullen tại khách sạn The Four Seasons - Los Angeles, Mỹ.

Tập phim tiếp theo của series phim “Chạng vạng” với tên là “The Twilight Saga: Hừng đông - phần 1” hiện đang là tiêu điểm gây sốt khắp nơi trên thế giới và tại Việt Nam cũng không ngoại lệ, nhất là với những fans đã theo dõi bộ phim này từ những phần đầu. Trên các trang mạng xã hội và các diễn đàn, fans hâm mộ kêu gọi nhau đếm ngược đến ngày được tham dự đám cưới của Edward và Bella - hai nhân vật chính trong phim - trên màn ảnh rộng.

img

Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng đã chia sẻ trước khi lên đường gặp gỡ dàn sao quốc tế: “Là một Twilighter chính hiệu, Thúy đã đọc hết các cuốn sách của “The Twilight Saga” và không bỏ qua bất kỳ tập phim “Chạng vạng” nào nên việc được gặp gỡ và trò chuyện cùng những nhân vật mà mình yêu thích đối với Thúy thật tuyệt vời”.

img

Bộ phim “The Twilight Saga: Hừng đông - phần 1” sẽ chính thức được khởi chiếu tại Việt Nam cùng ngày với toàn thế giới - ngày 18.11.2011