Dân Việt

Tiết lộ bí mật đời tư bác sĩ của Michael Jackson

09/11/2011 17:29 GMT+7
Dân Việt - Đối với nhiều bệnh nhân, Conrad Murray là một bác sĩ tận tình, chu đáo nhưng ít người biết rằng ông có tới 7 đứa con với 6 người vợ và người tình, thường xuyên đánh đập con cái, và từng nợ nần chồng chất.

Khi bí mật về cuộc đời của vị bác sĩ này được tiết lộ, nhiều người vô cùng ngạc nhiên.

Conrad Murray vốn là một người cha hay đánh đập con cái, một người đàn ông lăng nhăng. Hầu hết những đứa con của Murray là những đứa con ngoài giá thú và ông ta thường xuyên không cung cấp đủ tiền nuôi con. Theo như hồ sơ tòa án, vị bác sĩ này có cả chục lần bị kiện cáo vi phạm hợp đồng và không thanh toán đầy đủ các khoản hỗ trợ con cái.

img
Murray bị còng tay tại phiên tòa diễn ra ngày 7.11 (theo giờ địa phương) tại Tòa Án Tối cao Los Angeles (Mỹ)

Theo một nguồn tin chính thức, vào năm 2009, Murray đã thế chấp căn nhà trị giá 1,2 triệu đô la lấy 96.000 đô la để trang trải nợ nần. Cũng chính thời điểm này Michael Jackson đề nghị Murray tới London (Anh) cùng mình với vai trò là bác sĩ riêng.

Murray đã chấp nhận lời đề nghị và yêu cầu ông hoàng nhạc pop trả cho mình mức lương 160.000 đôla/tháng. Với mức lương hậu hĩnh như vậy, Conrad Murray có thể thanh toán được những khoản nợ đang ngày càng chồng chất và sống khá thảnh thơi.

Theo DM