Dân Việt

Chelsea chi “tiền tấn” mua David Villa

09/11/2011 06:51 GMT+7
Dân Việt - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, lãnh đạo Chelsea đã cử người bay sang xứ sở bò tót để thuyết phục Barcelona bán tiền đạo David Villa với giá 50 triệu Euro.

Với việc Didier Drogba và Nicolas Anelka gần như chắc chắn sẽ rời Stamford Bridge trong mùa hè tới, HLV Andre Villas-Boas đang muốn bổ sung thêm một chân sút đẳng cấp để đá cặp với Fernando Torres.

img
 

Mục tiêu mà Villas-Boas đang nhắm tới lúc này là David Villa, người đã có nhiều năm sát cánh với Torres trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha. Mới đây, chủ tịch Roman Abramovich đã cử người bay sang Tây Ban Nha để thương lượng với Barca về việc chiêu mộ Villa.

Được biết, phía The Blues sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 50 triệu Euro (bằng mức giá mà Barcelona đã mua “El Guaje” từ Valencia hồi mùa hè năm 2010) để nhận được cái gật đầu đồng ý của gã khổng lồ xứ Catalan.

Mặc dù vẫn thường xuyên được ra sân thi đấu nhưng Villa đang cảm thấy không hạnh phúc trong màu áo Barcelona, bởi anh hay bị xếp đá ở vị trí trái với sở trường là tiền đạo cánh.

Bên cạnh đó, Villa cũng đang có mâu thuẫn với người đồng đội Lionel Messi. Trong trường hợp mối bất đồng này không được giải quyết, Pep Guardiola sẽ buộc phải bán bớt đi một người. Trong khi đó, Messi luôn là cầu thủ bất khả xâm phạm tại Nou Camp.