Khi R1200S “hạ cánh” tại các đại lý vào năm 2006, chiếc xe là mô hình quyền lực nhất mà BMW đã từng sản xuất. Hiệu suất mạnh mẽ với công suất 122 mã lực và trọng lượng khô 181 kg. Nhưng chiếc R1200S đã bị loại khỏi danh mục bán hàng sau chỉ hai năm, nhường chỗ cho HP2 Sport.
Mặc dù thời gian sản xuất khá ngắn, nhưng R1200S là một chiếc xe máy tốt với rất nhiều “người hâm mộ”. Và một trong số đó là Alan Stulberg của Revival Cycles ở Texas. Anh ấy có niềm đam mê bất tận với các mẫu xe.
Khách hàng muốn một chiếc xe chưa từng xuất hiện trong các triển lãm xe độ trước đó.
Trở lại giữa những năm 2000, những chiếc xe đạp BMW R đã được trang bị những kỹ thuật tương tự như chiếc R9T ngày nay - ngoài hệ thống treo trước của Telelever. Ngay cả động cơ được sử dụng trong chiếc R1200 cũng gần giống với chiếc R nineT hiện tại.
Khung xe bên ngoài cũng mới, với một phần đuôi hợp kim bằng tay bổ sung. Ngoài ra còn có một đèn pha tùy chỉnh nhỏ được chế tác từ hợp kim rắn, và kẹp giữa hai phuộc.
Động cơ boxer mạnh mẽ bây giờ “thở qua” một ống xả không gỉ tùy chỉnh. Các bánh xe vành nan hoa Kineo, giảm xóc Öhlins, và các đường dây phanh không gỉ.
Revival là một trong các fan hâm mộ của thiết bị Motogadget, do đó xe có đầy đủ các thiết bị điện tử của Motogadget.
Revival cũng đã dành nhiều giờ chà nhám, lau chùi và đánh bóng các vết sẹo của dây chuyền sản xuất không thể tránh khỏi. Sau đó toàn bộ cơ thể xe hợp kim được hoàn thành trong nhiều lớp phủ đen bóng và một màu xanh đậm, cho hiệu ứng nhiều màu tinh tế.
KTM RC 390 R là phiên bản kỹ thuật cao của RC 390 SuperSport và sẽ nhận được những nâng cấp đáng giá.