Dân Việt

Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 18

22/01/2013 05:32 GMT+7
(Dân Việt) - Lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 18 sẽ diễn ra tại Nhà hát TP.HCM vào tối 26.1 hứa hẹn sẽ mang đến cho nghệ sĩ và công chúng một chương trình văn hóa nghệ thuật mang đậm dấu ấn của Mai Vàng.

Trong chương trình sẽ có trích đoạn nhạc kịch “Romeo và Juliet”, do Hoàng Bách và Văn Mai Hương cùng vũ đoàn ABC trình diễn mở đầu cho phần trao giải các hạng mục sân khấu; tiết mục trình diễn ca khúc trong phim Thiên mệnh anh hùng (phim được đề cử Giải Mai Vàng 2012) của nhóm 5 Dòng Kẻ cùng đội ngũ cascadeur tham gia trong phim, trước phần trao giải các hạng mục Điện ảnh- truyền hình.

Đặc biệt, sân khấu Mai Vàng sẽ “bùng nổ” bởi tiết mục “Showbiz Việt”, do biên đạo John Huy Trần biên đạo trên nền nhạc của nhạc sĩ Đức Trí, các thí sinh của chương trình Thử thách cùng bước nhảy (chương trình được đề cử tranh Giải Mai Vàng 2012) và ca sĩ Uyên Linh trình diễn mô tả thực trạng “thảm họa” của làng giải trí Việt trong năm qua với kỳ vọng tương lai tốt đẹp hơn. Chương trình lễ trao giải sẽ được Đài Truyền hình TP.HCM và VTC truyền hình trực tiếp phục vụ khán giả xem đài cả nước trên kênh HTV9 và Lets Viet.