Xuân không màu 2 – Xuân không về
Năm 2017, Bảo Xuân gây bất ngờ khi lần đầu ra mắt film quảng cáo Tết mang tên Xuân không màu cực kì thành công, khai thác chủ để rất mới đó là “Tết nhà ngoại”. Năm 2018 nhãn hàng này tiếp tục khai thác chủ đề này với phim Tết Xuân không màu 2 (Xuân không về), đoạn clip tiếp tục đạt được hiệu ứng rầm rộ với hơn 16 triệu lượt xem trực tuyến và khoảng 200.000 lượt share trên các trang mạng xã hội chỉ sau 5 ngày phát hành. Đây là kết quả hết sức ấn tượng đối với phim ngắn Tết 2018 của bất cứ nhãn hàng nào.
Video Tết Xuân không màu 2 trên một page cộng đồng
Link video phim ngắn:
=>XEM CLIP: Phim Tết Xuân không màu 2:
Không chỉ dừng lại ở đó, vấn đề Tết nhà ngoại tiếp tục “dậy sóng” cộng đồng mạng với một clip phỏng vấn những người phụ nữ và người thân của họ khi đã lâu chưa được về ngoại đón Tết. Clip được dàn dựng đơn giản và chân thực, khai thác những câu chuyện đời thực nhưng lại đem đến rất nhiều cảm xúc, chạm tới nỗi niềm sâu thẳm của chị em phụ nữ. Với sức lan truyền mạnh mẽ, clip đã ngay lập tức đạt khoảng 7 triệu lượt xem sau hơn một ngày đăng tải và trở thành clip có tỷ lệ chia sẻ nhiều nhất trong mùa Tết 2018, xứng đáng là clip cảm động nhất 2018. Với 2 clip thành công trong cùng 1 mùa Tết 2018, Bảo Xuân có được “thắng lợi kép” trong mùa Tết này. Thành công của Bảo Xuân cũng cho thấy vấn đề Tết nhà ngoại không chỉ là khao khát của một cá nhân mà của rất nhiều phụ nữ Việt, góp phần không nhỏ giúp thay đổi “định kiến” của xã hội về việc đón tết nhà ngoại.
Lượt người xem trên mạng xã hội tăng chóng mặt
Mẹ chỉ mong Tết về
Như một thương hiệu “mới” trong làng phim Tết, năm nay Gốm sứ Minh Long khá thành công với phim ngắn “Mẹ chỉ mong Tết về”, với sự tham gia của Hà Anh Tuấn.
Hà Anh Tuấn tham gia trong MV
Phim ngắn “Mẹ Chỉ Mong Tết Về” ngoài thông điệp về bữa cơm gia đình sum họp còn khiến khán giả thích thú với hình ảnh Hà Anh Tuấn tự tay làm bộ sản phẩm gốm sứ. Chỉ vỏn vẹn 7 phút, bộ phim như tiếng gọi thúc giục mỗi người chúng ta: “Tết này, hãy về nhà thôi, hãy trân trọng mẹ, trân trọng giá trị mẹ gìn giữ". Chính vì vậy đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Đi để trở về 2 – Chuyến đi của năm
Trong năm người trẻ có thể có rất nhiều chuyến đi, nhưng sẽ luôn có một chuyến đi rất đặc biệt chính là trở về nhà”. Đây là thông điệp mà Biti’s Hunter đã gửi đến người tiêu dùng như một lời chào năm mới thông qua chiến dịch “Đi để trở về 2”, với sự ra mắt của MV ca nhạc “Chuyến đi của năm”.
MV Đi để trở về 2
Nếu như Đi để trở về 1 là những nét nhạc sôi động thể hiện những bước đi đầy hứng khởi của người trẻ trên hành trình khám phá thế giới, để rồi nhận ra mình trưởng thành hơn và thêm trân trọng giá trị gia đình, thì Đi để trở về 2 sâu sắc hơn và tập trung vào chính những suy nghĩ, tâm trạng của ngươi trẻ trên chuyến đi, mà đối với họ, chính là chuyến đi đặc biệt nhất năm – Chuyến đi để trở về. So với Đi để trở về 1 thì phiên bản 2 này không thực sự ấn tượng bằng, nhưng đây vẫn được coi là một chiến dịch thành công.