Dân Việt

Tevez tiếp tục đối mặt với án phạt của Man City

10/11/2011 14:55 GMT+7
Dân Việt – Tiền đạo Carlos Tevez tiếp tục phải đối mặt với án phạt từ lãnh đạo Man City khi anh tự ý bỏ tập để trở về quê nhà Argentina mà không được sự cho phép của HLV Roberto Mancini.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail, Tevez đã nhờ người đại diện của mình xin John McBeath, GĐĐH tạm quyền của Man City cho anh được về quê nhà một tuần. Tuy nhiên, lời thỉnh cầu của “Apache” đã bị Mancini khước từ, vì ông muốn cậu học trò của mình ở lại tập luyện để nâng cao thể lực sau thời gian dài nghỉ thi đấu.

img
Tevez và cô con gái Florencia trong vòng vây của các phóng viên tại sân bay Buenos Aires.

Sau đó, cầu thủ 27 tuổi tiếp tới nhờ trợ lý của Roberto Mancini là Fausto Salsano nõi đỡ với chiến lược gia người Italia, song Mancini vẫn kiên quyết giữ quan điểm của mình.

Mặc dù vậy, hôm 8.11 vừa qua, Tevez đã đưa cô con gái Florencia về tới sân bay quốc tế Buenos Aires. Khi được các phóng viên hỏi về lý do trở về quê nhà, Tevez trả lời ngắn gọn: “Tôi muốn có thời gian để nghỉ ngơi”.

Với hành vi “bất tuân thượng lệnh” này, Tevez đang phải đối mặt với án phạt nghiêm khắc từ phía lãnh đạo đội bóng vùng Eastland. Rất có thể, anh sẽ tiếp tục bị trừ 2 tuần lương (tương đương 500.000 ngàn bảng).

Trước đó, cựu cầu thủ M.U cũng bị phạt 2 tuần lương do từ chối ra sân khởi động trong trận thua 0-2 trước Bayern Munich tại vòng bảng Champions League diễn ra hồi cuối tháng 9.