Dân Việt

Top 8 điểm nhấn trên Kawasaki Ninja 400 2018

Bạch Dương 27/02/2018 09:55 GMT+7
Kawasaki đã tái thiết kế chiếc Ninja nhỏ nhất của mình cho năm 2018, chiếc Ninja 400 đã được thay đổi rất nhiều.

Trong bài viết này, chúng ta cùng điểm danh những tính năng hàng đầu của Kawasaki Ninja 400 2018.

1. Trọng lượng nhẹ

img

Mô hình Ninja 400 2018 nhẹ hơn 6,8 kg so với người tiền nhiệm của nó. Thiết lập khung gầm cứng hơn, phuộc Showa 41mm và giảm xóc KYB làm tốt việc giữ cho chiếc xe máy nhanh nhẹn.

2. Khung xe mới

img

Kawasaki đã tạo ra một khung xe hoàn toàn mới cho Ninja 400 chia sẻ nền tàng khung lưới tương tự được sử dụng cho người anh lớn hơn là Ninja H2. Khung mới này được tăng độ cứng.

3. Kích thước mới

img

Những thay đổi đáng chú ý khác trong khung xe đến từ phần kích thước của xe. Chiều dài cơ sở đã được rút ngắn từ 55,3 inch (1.404 mm) xuống 53,9 inch (1.369 mm) và góc lái đã giảm 2,3 độ.

4. Động cơ lớn hơn

img

Có lẽ chi tiết nổi bật nhất của Ninja mới là tăng dung tích động cơ 103 cc. Mặc dù cuộc tranh cãi về vấn đề tăng dung tích động cơ trong những chiếc sportbike hạng nhẹ vẫn chưa đến hồi kết. Bất kể bạn đứng về phe nào, nhưng việc tăng dung tích của xe không ảnh hưởng bất kỳ tới kích thước tổng thể so với mô hình năm ngoái.

5. Thêm công suất

img

Sự gia tăng về dung tích mang lại cho xe nhiều quyền lực hơn, nhưng Kawasaki đã làm tốt việc điều chỉnh công suất đó, như thể hiện trong biểu đồ trên. Sự gia tăng tuyến tính trong mã lực từ 2.500 vòng/phút đến 10.000 vòng/phút mang lại công suất 44 mã lực. Mô-men xoắn 20 lb-ft có sẵn dưới 5.000 vòng/phút, điều này giúp chiếc xe có thể sử dụng được trong phạm vi tầm trung trong khi mô-men xoắn cực đại đạt 25 lb-ft ở 8.200 vòng/phút.

6. Chiếc xe đường phố cao cấp

img

Khả năng phô diễn linh hoạt, vận hành nhẹ, kéo ly hợp cực kỳ nhẹ nhàng, và sự thoải mái của Ninja 400 kết hợp với nhau để tạo ra một gói hàng tối ưu cho tay lái mới.

7. Bộ ly hợp chống trượt khi dồn số gấp

img

Bộ phận ly hợp Slip và Assist giúp thay đổi bánh răng dễ dàng. Đây có thể là phần đóng góp chính sau việc Kawasaki bổ sung 20% ​​lực ly hợp nhẹ hơn. Bộ ly hợp chống trượt bắt đầu hoạt động khi quá trình phanh động cơ xảy ra do sự trượt giảm tốc độ hoặc tình cờ, buộc trung tâm ly hợp và tấm điều khiển giảm áp lực lên các tấm ly hợp làm giảm mô-men quay để tránh lốp sau bị trượt.

8. Phong cách

img

Phiên bản Kawasaki Ninja 400 2018 là một chiếc xe máy tuyệt vời với phong cách được lấy cảm hứng của mẫu xe lớn hơn với giá cả đắt hơn. Ngoại hình với tùy chọn đồ hoạ KRT bạn sẽ không bao giờ quên di sản vốn có của đội đua Kawasaki. Ninja 400 cũng sử dụng ánh sáng LED để tạo ra một thẩm mỹ cao cấp hơn.

Giao diện người dùng cũng cung cấp trải nghiệm chất lượng với dây dẫn và cáp được sắp xếp gọn gàng và đường nét đẹp mắt cung cấp nhiều thông tin cho người lái.

Xế cổ điển Honda CB350 bản độ ”không đụng hàng”

Chúng ta cần phải làm một cái gì đó đặc biệt nếu muốn chiếc xe của mình nổi bật so với đám đông.