Dân Việt

Liverpool nhảy vào cuộc đua giành David Villa

11/11/2011 15:29 GMT+7
Dân Việt – Sau khi hay tin David Villa có mâu thuẫn với Lionel Messi, Liverpool tuyên bố, họ sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng để “giải cứu” Villa khỏi Barcelona trong kỳ chuyển hượng mùa đông.

Thời gian qua, báo chí Tây Ban Nha đã không ít lần đưa tin về việc Villa và Messi có mối bất hòa. Chính vì vậy, đội bóng vùng Merseyside đang muốn nhân cơ hội này để có được sự phục vụ của “El Guaje” trong tháng 1.2012.

img

Theo thông tin đăng tải trên đài phát thanh Cadena SER, phía Liverpool đã cử người tiếp cận với người đại diện của David Villa để nhanh chóng giải quyết thương vụ này.

Hiện HLV Kenny Dalglish đang xem Villa là sự thay thế lý tưởng cho vai trò tiền đạo chủ lực mà Fernando Torres để lại tại Anfield. Với việc Andy Carroll thi đấu mờ nhạt, Dirk Kuyt và Craig Bellamy đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ, Dalglish rất cần một chân sút đẳng cấp như David Villa để đá cặp với Luis Suarez.

Mùa giải này, cầu thủ 29 tuổi mới chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 11 lần ra sân tại La Liga. Hiện anh đang gặp phải sự cạnh tranh vị trí rất quyết liệt từ Messi, Pedro, Ibrahim Afellay và Alexis Sanchez.

Trong trường hợp mối bất đồng giữa Villa và Messi không được giải quyết, rất có thể Pep Guardiola sẽ quyết định bán cựu cầu thủ Valencia trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để có thêm kinh phí tăng cường lực lượng.