Trong thị trường xe thể thao và xe adventure, những mô hình trọng lượng cỡ trung đang là xu hướng mới, bao gồm mô hình BMW Motorrad F 800 R, F 800 GT và F 750/850 GS. BMW đã đưa xu hướng này vào phân khúc xe tay ga maxi.
1. Sức mạnh của BMW C 400 X đến từ một động cơ đơn có công suất 34 mã lực ở vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 26 ft-lb ở vòng tua 6.000 vòng/phút.
2. BMW C 400 X 2018 sử dụng hộp số CVT, kết hợp với cánh tay đòn truyền động, cho độ rung tối thiểu và sự thoải mái tối đa.
3. Kiểm soát độ bám đường là chế độ tiêu chuẩn. BMW gọi nó là Automatic Stability Control (ASC), tăng độ bám đường trên bề mặt trơn trượt.
4. Khung gầm của BMW C 400 X bao gồm một khung bằng thép hình ống, phuộc ngược và hai thanh trượt lò xo phía sau. BMW cho biết, việc thiết lập và sử dụng lò xo hành trình nhằm đảm bảo chế độ lái được kết hợp với mức độ cao của sự thoải mái.
5. Hãm tốc cho BMW C 400 X là cặp phanh đĩa đôi phía trước, cùng với một đĩa đơn phía sau. Công nghệ chống bó cứng phanh ABS là tiêu chuẩn.
6. Công nghệ chiếu sáng LED theo tiêu chuẩn. BMW C 400 X cũng đến với một tùy chọn đèn chạy ban ngày.
7. Cơ thể được thiết kế để bảo vệ người lái khỏi yếu tố gió và thời tiết tối ưu.
8. Không gian cốp lưu trữ rất lớn. Khoang chứa được chứa hai mũ bảo hiểm có kích thước đầy đủ.
9. Một cụm thiết bị đa chức năng với màn hình TFT 6,5 inch được trang bị.
10. BMW C 400 X có sẵn bằng trong màu xanh Zenith Blue hoặc trắng Alpine White.
Curtiss Motorcycle Co. đã công bố mô hình mới đầu tiên kể từ khi được đổi tên vào hồi năm ngoái.