Dân Việt

Cháy dữ dội, thiêu rụi xưởng sản xuất vỏ hộp

12/11/2011 15:54 GMT+7
Dân Việt - 10h sáng 12.11, một cơ sở sản xuất vỏ cơm hộp ở phường Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng đã cháy dữ dội khiến toàn bộ nhà xưởng bằng tôn rộng 200m vuông bị thiêu rụi, sập hoàn toàn.

Chị Nguyễn Thị Như Hiền, nhà sát cơ sở sản xuất cho biết, vào thời điểm trên khi phát hiện đám cháy nhỏ phát ra từ cơ sở này chị lập tức gọi điện cho lực lượng PCCC Đà Nẵng.

img
Nhà xưởng bị thiêu rụi hoàn toàn
img
Lực lượng PCCC và người dân nỗ lực dập lửa
img
Hàng ngàn người dân hiếu kỳ đứng xem vụ cháy

Tuy nhiên, vì cơ sở này chứa rất nhiều mút xốp để sản xuất vỏ cơm hộp nên ngọn lửa bùng phát rất nhanh, nhiều người dân gần đó dùng vòi nước máy để chữa cháy nhưng không hiệu quả.

Khoảng 15 phút sau, lực lượng PCCC chuyên nghiệp (thuộc Sở Cảnh sát PCCC Đà Nẵng) điều 5 xe cứu hỏa có mặt tại hiện trường tiến hành dập tắt đám cháy. Đến khoảng 11h, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Theo người dân, chủ cơ sở sản xuất vỏ cơm hộp này mới vận chuyển mút xốp về đây vài ngày trước để sản xuất nên chưa biết tên chủ cơ sở, nhà xưởng rộng 200m2 này chất đầy các loại mút xốp bên trong, khi xảy ra cháy có vài người trong xưởng kéo một số bao mút xốp ra ngoài đồng thời dùng vòi nước máy chữa cháy nhưng ngọn lửa bùng phát dữ dội

Nguyên nhân,thiệt hại của vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.