Đây là dòng xe tay ga đô thị sở hữu thiết kế thời trang và thanh lịch dành cho người sành điệu. Tại đây, Kymco cũng đã tiết lộ một hệ sinh thái mới với công nghệ pin thay thế. Hệ thống Ionex được phát triển dựa trên hệ thống sạc pin di động, mỗi viên pin nặng khoảng 5 kg.
Xe máy điện Kymco ManyEV
Người dùng có thể tháo pin ra, sạc ngay trong nhà. Kymco cũng lên kế hoạch cho một cơ sở hạ tầng hoàn toàn mới, cũng như một hệ thống trao đổi pin. Vì vậy, người dùng có thể trao đổi pin để lấy một viên pin đã sạc đầy tại các hệ thống Kymco. Khi đầy pin chiếc xe sẽ đi được quãng đường lên đến 60 km.
Hai viên pin được đặt gọn gàng dưới khoang để chân
Hệ thống Ionex dành cho xe tay ga Kymco được đặt tên là ManyEV, có không gian dưới sàn cho hai pin, và cũng có một pin lõi (core) không thể tháo rời dưới thân xe. Vì vậy, ngay cả khi hệ thống pin Ionex hết năng lượng, người dùng vẫn đủ năng lượng cho các chuyến đi ngắn.
Pin cõi Core dự phòng
Với giải pháp này, Kymco đã khắc phục được những hạn chế của xe máy điện nói chung. Đầu tiên là thiết kế khoang chứa pin có thể mở ra chỉ với một nút bấm, khoang chứa pin ngay dưới vị trí để chân sẽ tự động bật ra.
Kymco kỳ vọng đặc hệ thống sạc pin tại 20 quốc gia
Kymco đã có kế hoạch lớn cho việc thiết lập hệ thống Ionex, sẽ có ít nhất 10 mô hình sử dụng hệ thống pin này trong ba năm tới, với các mạng lưới sạc ở 20 quốc gia và bán hơn 500.000 xe điện trên toàn thế giới.
Siêu xe Ducati Panigale V4 đột ngột bốc cháy khi chủ sở hữu đang điều khiển xe chờ một tín hiệu giao thông.