Dân Việt

Những chiếc quần lót hễ mặc là hết ngay buồn chán

Huân Y Thảo 12/04/2018 10:44 GMT+7
Không ít các quý ông mua sản phẩm của Knickerocker như một món quà đặc biệt dành tặng “nửa kia”.

img

Chiếc quần lót này là một trong những sản phẩm độc đáo do cô Nichola Thompson sáng tạo nên

Nichola Thompson, một thợ may 43 tuổi đến từ Middlesbrough, Anh quốc đã dùng chính óc sáng tạo cùng đôi bàn tay khéo léo của mình đã tạo nên những chiếc quần lót đầy thú vị!

Bắt đầu với một cửa tiệm nhỏ tên Etsy vào năm 2008 và đạt được thành công bất ngờ chỉ sau vài năm nhờ vào những chiến dịch marketing thông minh trên mạng xã hội, Nichola Thompson đã giúp rất nhiều phụ nữ có cái nhìn mới mẻ hơn về quần lót - vốn là món đồ mặc trong tưởng như nhỏ bé, không cần bận tâm quá nhiều.

Người phụ nữ 43 tuổi bắt đầu gây dựng “đế chế” underwear từ khi cô bắt đầu nhận ra rằng, mình cùng với nhiều chị em xung quanh đã bắt đầu chán ngấy những chiếc quần mặc trong một màu quá an toàn, lỗi thời và đôi khi có giá không hề rẻ.

img

Nichola Thompson gắn bó với việc may vá từ khi còn nhỏ

Chính vì vậy, cô bắt đầu cho ra đời những thiết kế táo bạo hơn, với những chi tiết trước giờ được cho là chưa từng có trên underwear như...sừng, tai, mũi... Những chi tiết này chính là bộ phận của các con vật dễ thương như ngựa một sừng, gấu trúc hay những chú heo...

Đáng chú ý nhất là loạt quần mô phòng phần đầu của chú ngựa một sừng, với nguyên chiếc sừng dài tới 15cm như thách thức người mặc!

Thế nhưng ngạc nhiên thay là chiếc quần ấy lại là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Knickerocker - thương hiệu đồ lót handmade do chính tay Thompson sáng tạo.

Cô chia sẻ khách hàng quen thuộc của Knickerocker thường là các nghệ sĩ múa cột - những người ăn mặc khá phóng khoáng và thường không mặc gì ngoài đồ lót khi biểu diễn.

img

Rất nhiều khách hàng yêu thích sản phẩm đầy sáng tạo của cô Thompson

Ngoài ra, cũng có không ít phụ nữ, thậm chí là các quý ông, mua sản phẩm của Knickerocker như một món quà đặc biệt dành tặng “nửa kia”.

Nichola Thompson được bà ngoại truyền cho tình yêu với may vá từ khi còn nhỏ. Trước khi bắt đầu sự nghiệp riêng, cô thường dành tới 18 tiếng mỗi ngày để hoàn thiện tay nghề.

Thương hiệu của Thompson ăn nên làm ra nhất là từ khoảng tháng 9 tới tháng 2 hàng năm, thời điểm mà khách hàng ồ ạt mua quà tặng cho Halloween, Giáng sinh và lễ Tình nhân.

img

img

Knickerocker dự định sẽ sáng tạo cả đồ bơi trong tương lai

Xu hướng áo tắm này hứa hẹn sẽ làm “nổ tung” hè 2018

Các bạn gái dù sở hữu vòng 1 khiêm tốn hay đồ sộ cũng có thể tự tin mặc đẹp mà không lo cặp tuyết lê của mình...đi...