Những người trả lời trong cuộc khảo sát của Recode đã được yêu cầu chọn công ty mà họ ít tin cậy nhất với thông tin cá nhân của mình, từ danh sách Amazon, Apple, Facebook, Google, Lyft, Microsoft, Netflix, Tesla, Twitter, Snap và Uber.
Người dùng không còn tin tưởng vào khả năng bảo vệ dữ liệu của Facebook.
56% người trả lời chọn Facebook, với một công ty tiếp theo là Google (5%). Uber và Twitter kết thúc ở vị trí thứ 3 (3%), trong khi Snap, Apple và Amazon ở mức tiếp theo (2%). Các công ty Microsoft, Lyft, Tesla và Netflix được cho là không bị mất tin tưởng.
Kết quả của cuộc khảo sát này phản ánh đúng hình ảnh của Facebook trong thời gian gần đây sau khi bê bối rò rỉ dữ liệu cho Cambridge Analytica bị phanh phui. Nó cũng cho thấy sự khác biệt giữa Facebook với phần còn lại của các công ty công nghệ.
Sự giàu có trong thông tin mà Google thu thập được từ người dùng của họ có vẻ đáng sợ hơn, nhưng cuộc khảo sát dường như cho thấy công ty thực hiện công việc tốt hơn để nhận được sự chấp thuận từ người dùng và quan trọng hơn là ngăn chặn các bên thứ ba truy cập dữ liệu bất hợp pháp mà người dùng không biết.
Tin nhắn lạ được người ta chia sẻ trên Messenger tự xưng là đến từ CEO Facebook Mark Zuckerberg, với đại ý cảnh báo việc...