Dân Việt

Mũ đi nắng lai kính râm của Dior giá đắt tới giật mình

Huân Y Thảo 14/04/2018 14:07 GMT+7
Kính râm của Dior, nhìn qua thì lạ, chứ nhìn kỹ thì chẳng khác những chiếc mũ chống nắng của chị em là mấy!

img

Chân dung mẫu kính râm che nửa mặt được nhiều tín đồ lăng xê của Dior

Luôn được xếp vào hàng ngũ những nhà mốt cao cấp bậc nhất nên không khó hiểu khi những thiết kế tới từ Dior luôn là niềm khao khát của mọi tín đồ sành mốt.

Và một khi đã là cao cấp rồi, thì người ta đôi khi cũng chẳng còn hỏi tại sao mình lại bỏ cả núi tiền cho món đồ này, chứ không phải 1/100 số tiền ấy cho một item tương tự, mà chỉ cốt làm sao kiếm thật nhiều, thật nhiều tiền hơn nữa, để thỏa mãn thói quen xài đồ hiệu và sớm được đứng vào đội ngũ những người sành đồ hiệu.

Nếu khao khát ấy đang âm ỉ cháy trong bạn thì có lẽ bạn sẽ hợp với Dior Club 1 - chiếc kính râm che nửa mặt có thiết kế khá lạ lẫm của nhà mốt đến từ nước Pháp.

img

img

Người mẫu của Dior trông thật sành điệu với chiếc kính có thiết kế lạ lẫm

Được biết, Dior Club 1 được nhà thiết kế Maria Grazia Chiuri của Dior đã lấy cảm hứng từ nghệ sĩ điêu khắc Niki de Saint Phalle. Với 4 tông màu trẻ trung là vàng, cam, xanh da trời và xám, Dior Club 1 đang là item khá đắt hàng lấy từ bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của Dior.

Tuy nhiên, nếu đến với Dior Club 1 không chỉ vì tình yêu với những thiết kế cao cấp mà đơn giản chỉ vì tò mò, chỉ vì thấy sản phẩm xa xỉ này...quen quen thì bạn cũng không nhầm đâu!

img

Nhưng nhìn kỹ mà xem, bạn không thấy nó quen quen à?

Chiếc kính râm của Dior, nhìn qua thì lạ, chứ nhìn kỹ thì chẳng khác những chiếc mũ chống nắng của chị em là mấy! Cũng thiết kế che nửa mặt, cũng kiểu hở đầu linh động, cũng chất liệu nhựa trong suốt... Chỉ khác một điều, trong khi kính râm Dior có giá gần chục triệu đồng thì mũ đi nắng của chị em chỉ từ vài chục đến trên trăm ngàn chút xíu, tức là chỉ bằng khoảng 1/100 siêu phẩm của Dior.

Thậm chí, nếu chỉ để chống nắng thì loại mũ mà chị em hay dùng vào mùa hè còn có phần vành rộng hơn, linh hoạt hơn với nhiều chất liệu từ vải tới nhựa, từ lưới tới cói, thậm chí màu sắc còn đa dạng, phong phú hơn các phiên bản của Dior Club 1 nhiều!

Thế mới biết, sức mạnh của thương hiệu ghê gớm tới nhường nào!

img

img

img

Tín đồ thế giới có thể bây giờ mới diện kiểu kính chống nắng này!

img

img

Nhưng chị em khu vực châu Á thì đã dùng chán từ lâu rồi!

Quá nhiều người đội mũ đi mưa giá 30 triệu

Không riêng mình Karl Lagerfeld hay Kaia Gerber bị “điên”, ngoài kia có rất nhiều tín đồ sẵn sàng chi mạnh tay.