Chiếc túi giá 24 triệu của Balenciaga giúp các tín đồ thời trang cá tính hơn mỗi lần xuống phố.
Khoảng giữa năm 2017, Balenciaga tung mẫu túi giống hệt túi giấy shopping phiên bản sang trọng nhưng… giá trên trời. Đây là thương hiệu tạo được dấu ấn riêng trong năm 2017 với mức độ phủ sóng mạnh mẽ cũng như tạo được tiếng vang trong cộng đồng thời gian với sự cá tính, trẻ trung lại còn độc đáo. Và chiếc túi phiên bản túi đựng đồ của Balenicaga là một trong những rất nhiều các sản phẩm thời trang của thương hiệu này.
Chỉ khác nhau về màu sắc và phom dáng mà 2 thế hệ của 1 chiếc túi giống nhau có giá chênh lệch nhau quá lớn. Từ túi đựng đồ khi đi shopping với giá 0 đồng đến chiếc túi màu trắng chất liệu da giá 1100 USD khoảng 24 triệu đồng và tiếp chiếc túi tiếp theo phiên bản xịn hơn có giá 1820 USD khoảng 41 triệu đồng.
Một chiếc túi đơn giản hết mức với thân túi trắng, quai đen kèm dòng chữ logo của thương hiệu.
Phiên bản đời lai "F2" với màu đen và hình chữ nhật được làm từ chất liệu da cao cấp, có khóa kéo trị giá 41 triệu đồng.
Chiếc túi thứ 2 được nhắc tên tới của Louis Vuitton khi giám đốc sáng tạo của nhà mốt này xuất hiện trong một buổi triển lãm.
Mẫu phụ kiện đeo chéo của Louis Vuitton giống chiếc túi đựng áo mưa đến 80% từ phom dáng, màu sắc cho đến chất liệu vải nhựa PVC chống thấm nước. Dù chưa có giá bán niêm yết cụ thể nhưng chiếc túi không được lòng các tín đồ thời trang bởi trông nó khá "xấu".
Đừng vội cười nếu bạn thấy chiếc túi bóng nhựa kia giống túi đựng trà xữa của hội chị em mỗi chiều. Nó chính xác là một món đồ thời trang của Celine. Giá cho một chiếc túi nhựa riêng rẽ là 590USD khoảng 13 triệu đồng nhưng hãng còn bán nó theo dạng combo đi kèm với một chiếc clutch da bò và một ví đựng với giá 985USD khoảng 22,3 triệu đồng.
Cách lăng xê mua đồ combo của nhà mốt chính là "túi trong túi", rất phù hợp cho thời tiết những ngày Sài Gòn sớm nắng chiều mưa.
Giới trẻ châu Á rất thích món đồ thời trang này, dù giá có hơi cao nhưng sức lan tỏa của nó được "check in" khắp đường phố đủ thấy hội con nhà giàu có mặt khắp mọi nơi.
Đôi khi đẳng cấp của một nghệ sĩ được thể hiện qua món đồ hàng hiệu mà họ sử dụng.