Dân Việt

Nghi can sát hại “ô sin” là mẹ chủ nhà

23/11/2011 06:30 GMT+7
(Dân Việt) - Ngày 22.11, Cơ quan CSĐT Công an Hà Nội cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Thị Nga, 59 tuổi, trú tại phường Kim Mã, quận Ba Đình để làm rõ hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 30 ngày 15.11, tại căn hộ chung cư CT1, KĐT Linh Đàm (quận Hoàng Mai), người dân phát hiện chị Nguyễn Thị Thủy (SN 1965, quê Thanh Hóa) bị sát hại. Chị Thủy là người giúp việc trong gia đình của chị Trần Thanh Hương (SN 1975, con gái của Trần Thị Nga).

Kết quả khám hiện hiện trường cho thấy, nạn nhân chết trong tình trạng bị chấn thương vùng đầu, trên cổ bị quấn 1 sợi dây điện. Két sắt của gia đình có dấu hiệu bị cậy phá và chiếc điện thoại di động của nạn nhân đã biến mất.

Bà Nga có khai rằng sáng hôm đó, sau khi đưa cháu ngoại đi học, bà quay về nhà chị Hương và được chị Thủy nhờ đặt hộ nồi cơm để ra ngoài có chút việc. Sau đó, đến trưa chị Thủy quay về nhà thì bà Nga cũng trở về nhà mình. Chiều cùng ngày bà Nga đã nhận được tin do chị Hương báo rằng chị Thủy đã chết.

Tuy nhiên, theo lời khai của một nhân chứng khác, vào khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, một người giúp việc cho một gia đình ở gần khu nhà CT1 đã điện thoại cho chị Thủy và nghe thấy tiếng kêu ú ớ trong điện thoại. Người này chạy sang nhà chị Hương thì thấy bà Nga đang ở trong nhà, nhưng khóa trái cửa...