Dân Việt

Chia điểm với Trabzonspor, Inter vẫn đoạt vé

23/11/2011 09:39 GMT+7
Dân Việt - Mặc dù bị đội chủ nhà Trabzonspor cầm hoà với tỷ số 1-1 nhưng Inter Milan vẫn đạt được mục tiêu của mình khi giành tấm vé đầu tiên của bảng B tham dự vòng knock-out Champions League.

Với quyết tâm trả món nợ thua 0-1 trong trận lượt đi ngay tại sân Giuseppe Meazza, Inter đã thi đấu với tinh thần quyết tâm rất cao. Phút 18, tiền vệ trẻ Ricardo Alvarez có pha phối hợp đập nhả ăn ý với “đàn anh” Diego Milito trước khi sửa bóng đẹp mắt vào góc xa hạ gục thủ thành Tolga Zengin, khai thông thế bế tắc cho đội bóng sọc Xanh-Đen.

img
Một điểm có được sau trận đấu này cũng giúp Inter giành được tấm vé đi tiếp.

Sau bàn thua, đội chủ nhà Trabzonspor lập tức dồn đội hình lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Phút 23, Ondroj Colustka chuyền bóng cho tiền đạo Halil Altintop tung ra cú sút xa hiểm hóc khiến Julio Cesar chỉ biết chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới, san bằng tỷ số 1-1 cho đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong thời gian còn lại của hiệp một, thế trận diễn ra khá cân bằng và chậm rãi với chất lượng chuyên môn không cao. Vì vậy, không có cơ hội ăn bàn đáng kể nào được cả đôi bên tạo ra.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, tình thế vẫn diễn ra theo đúng kịch bản của hiệp một. Tuy đã lần lượt tung Philippe Coutinho, Giampaolo Pazzini vào sân thay Mauro Zarate và Milito, nhưng mọi thứ vẫn không thể trở nên khả quan hơn với Inter Milan.

Tuy không thể ghi thêm bàn thắng để đòi lại món nợ nhưng một điểm có được trong trận đấu này cũng đã giúp cho Inter chắc chắn có được ngôi đầu bảng B, bởi trong trận đấu khác diễn ra trước đó ít giờ, đội chủ nhà CSKA Moscow đã bị Lille đánh bại với tỷ số 2-0.