Dân Việt

100 “hiệp sĩ đường phố” được tặng bảo hiểm Prudential

23/11/2011 18:00 GMT+7
Dân Việt - Các “hiệp sĩ đường phố” này chỉ là những người lao động bình thường, có nghề nghiệp, hoàn cảnh riêng khác nhau nhưng tất cả đều chung tấm lòng nghĩa hiệp, dám hy sinh, xả thân để bảo vệ an toàn cho người khác.

Trong buổi lễ tôn vinh “hiệp sĩ đường phố” được tổ chức long trọng tại TP.HCM hôm nay, 23.11, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với báo Công An Nhân Dân đã trao tặng 80 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Phú - An Tâm cho các “hiệp sĩ đường phố” tại TP.HCM và Bình Dương. 80 “hiệp sĩ đường phố” nhận được các hợp đồng bảo hiểm lần này là những người đã xả thân để bảo vệ tài sản và tính mạng của người dân trong các cuộc truy đuổi tội phạm.

img
 

Đây là đợt đầu tiên trong kế hoạch trao tặng 100 hợp đồng bảo hiểm Phú - An Tâm của Prudential cho các “hiệp sĩ đường phố”. 20 hợp đồng còn lại dự kiến sẽ tiếp tục được trao cho các hiệp sĩ khu vực phía Bắc trong thời gian tới.

Phú - An Tâm là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới của Prudential, cho phép khách hàng đóng phí ngắn hạn trong 5 năm nhưng nhận được sự bảo vệ trong 10 năm. Với Phú - An Tâm, các hiệp sĩ sẽ nhận được những quyền lợi bảo vệ thiết thực trong vòng 10 năm, bao gồm quyền lợi bảo vệ rủi ro do tai nạn, tử vong và quyền lợi hỗ trợ chi phí nằm viện.

Khi kết thúc thời hạn hợp đồng, các hiệp sĩ sẽ được nhận lại toàn bộ phí bảo hiểm (mà công ty) đã đóng (không có lãi) trừ đi các quyền lợi hỗ trợ chi phí nằm viện đã được chi trả tính đến ngày đáo hạn hợp đồng bảo hiểm (nếu có).