Dân Việt

“Cặp đôi hoàn hảo” nào sẽ dừng bước?

26/11/2011 07:22 GMT+7
(Dân Việt) - “Cặp đôi hoàn hảo” sẽ bước vào đêm thi bán kết vào Chủ nhật 27.11 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM) để xác định 3 cặp đôi giành tấm vé bước vào đêm chung kết ngày 4.12.2011.

Ở đêm thi bán kết, 4 cặp đôi gồm: Đoan Trang – Trấn Thành, Cù Trọng Xoay – Phương Linh, Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư và Ngọc Anh – Quách Ngọc Ngoan sẽ phải trình diễn 2 ca khúc. Trong đó, một ca khúc thuộc thể loại mà họ chưa từng biểu diễn (trong 8 thể loại quy định: Pop ballad, blue jazz, rock, dân gian, dance, hip hop, acoustic, musical) và một ca khúc nổi tiếng của ca sĩ trong cặp đôi đó.

img
Ngọc Anh - Ngọc Ngoan sẽ dừng lại sau đêm thứ 7 của “Cặp đôi hoàn hảo”?

Thoạt nghe, “đề thi” của đêm bán kết có vẻ khá dễ thở cho các thí sinh vì họ có thể chọn lựa những ca khúc và thể loại nhạc sở trường để đạt được hiệu quả tốt nhất khi trình diễn, tuy nhiên đây cũng là một thách thức không nhỏ khi các ca sĩ nổi tiếng không chỉ hát một mình mà họ còn có nhiệm vụ hát chung với bạn diễn - vốn là những người nghiệp dư về ca hát.

Chính vì thế, làm sao để có những phần thi hòa quyện cả về phần hát lẫn phần diễn là điều không hề dễ dàng, đòi hỏi các cặp đôi phải có sự thông hiểu lẫn nhau và một quá trình tập luyện hiệu quả.

Theo dự đoán của nhiều khán giả, 3 cái tên lọt vào chung kết xếp hạng trong đêm 4.12 tới đây sẽ là Đoan Trang- Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng- Kim Thư và Phương Linh- Giáo sư Cù Trọng Xoay. Còn cặp Ngọc Anh- Ngọc Ngoan được dự đoán sẽ phải dừng cuộc chơi sau đêm bán kết bởi lượng khán giả nhắn tin bình chọn cho cặp đôi này ít hơn hẳn 3 đôi còn lại.

Cặp Đoan Trang - Trấn Thành được đánh giá cao nhất trong số 8 cặp đôi năm nay bởi họ nhận được cả sự ủng hộ của giám khảo lẫn khán giả. Cặp Đàm Vĩnh Hưng- Kim Thư thì có dư luận cho rằng giám khảo cũng phải “nể” và khán giả cũng rất dễ bị “tác động” bởi độ phủ sóng rộng khắp của Mr Đàm.

Còn cặp Phương Linh- Giáo sư Xoay tuy không phải là cặp đôi được giám khảo yêu thích nhưng sau 6 đêm diễn đã qua, cặp này bao giờ cũng đứng đầu về số bình chọn của khán giả trong 15 phút cuối chương trình.

Ngoài phần thi của 4 cặp đôi, liveshow tối 27.11 còn có sự góp mặt đặc biệt của 3 cặp đôi khác là Hoa hậu Jennifer Phạm - ca sĩ Đức Tuấn, ca sĩ Hồ Trung Dũng - Văn Mai Hương và ca sĩ Phương Thanh – Siu Black.

“Cặp đôi hoàn hảo” Phương Thanh- Siu Black sẽ xuất hiện trong phần biểu diễn ở cuối chương trình trong một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Nguyễn Cường mang tên “Ly cà phê Ban Mê” được xem là tiết mục hứa hẹn làm bùng nổ sân khấu.

Như vậy, ngoài vai trò là nữ giám khảo duy nhất trong chương trình, tối Chủ nhật tuần này, Siu Black lần đầu tiên sẽ kiêm thêm vai trò ca hát vốn là sở trường của chị. Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer Phạm sẽ kết đôi với nam ca sĩ Đức Tuấn trong một một ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Mạnh Quân mang tên “Cơn mưa tình yêu”.