“Khi bạn thực sự ở trong quan tài, bạn có cảm giác như đã chết”, Tammy, 15 tuổi, nói với hãng tin CNN khi chui ra khỏi hộp hình quan tài trong quán cà phê theo chủ đề chết mang tên Kid Mai ở Bangkok, Thái Lan.
Khách thưởng thức bánh và đồ uống tại quán cà phê Kid Mai, có thể tham gia trải nghiệm về cái chết.
“Tôi không muốn chết”, sinh viên Angie, 20 tuổi, nói trong khi chụp ảnh cạnh bộ hài cốt bằng nhựa thông trong quán cà phê. “Tôi sẽ không vào trong quan tài”.
Chiếc quan tài tại quán cà phê Kid Mai được trang trí theo phong cách truyền thống của Thái Lan, với các hoạ tiết màu vàng bên ngoài.
Một cô gái trẻ quyết định nằm trong quan tài để trải nghiệm cảm giác của một người đã chết.
Thực đơn của quán cà phê cũng theo chủ đề chết như cà phê latte “Một năm còn lại”, môca “Một tháng còn lại” và cà phê “Ngày cuối cùng”.
Ngoài chiếc quan tài, quán cà phê cũng có một ao cá nhỏ, tượng phật và màu trang trí chủ đạo là đen.
Những điều đạo Phật răn dạy được in thành đĩa audio để dành cho những người muốn tìm hiểu về cái chết.
Đây là loại đồ uống mang tên “Cái chết”, với vị lạnh, sô-cô-la và kem.
Quán cà phê mở cửa từ 10 giờ sáng đên 7 giờ tối hằng ngày.
Du khách có cơ hội chơi đùa với những con răn khi thưởng thức đồ uống tại một quán cà phê độc đáo ở Tokyo, Nhật...