Dân Việt

Đình Phong-Bá Chi bất ngờ tái hợp trong bí mật

03/12/2011 14:20 GMT+7
Dân Việt - Các phương tiện truyền thông Hongkong cho hay, Bá Chi, Đình Phong cùng hai cậu con trai đã có bữa tối bên nhau rất vui vẻ hôm 28.11. Nam diễn viên họ Tạ mỉm cười hạnh phúc suốt cả buổi…

Một vài tờ báo của Hongkong đăng tải tin này vào hôm qua 2.12 và cho biết, tuy bộ phim mới của Bá Chi, Dương Môn nữ tướng, thất bại thảm hại tại các phòng vé nhưng thay vào đó có vẻ như cô đang cùng chồng cũ nối lại mối quan hệ tình cảm, và mọi việc đang tiến triển tốt đẹp.

img
Cánh phóng viên chụp được hình ảnh Bá Chi hôm 28.11 vừa qua.

Báo chi Hongkong cho hay, tối 28.11 vừa qua, Bá Chi cùng Đình Phong và các trợ lý đưa hai con trai Lucas và Quintus đi ăn tối tại nhà hàng Happy Valley.

“Dường như cả bốn người nhà họ Tạ, nhất là Bá Chi rất lo sợ cánh phóng viên phát hiện ra điều gì đó. Tất cả họ đều đang che giấu một sự thật. Không khí bữa ăn tối rất ấm cúng và đầm ấm, đặc biệt hai cậu con trai cười tươi và đùa nghịch suốt buổi, trong khi Tạ Đình Phong cũng cười mãn nguyện, nét mặt của anh ấy không thể che giấu niềm hạnh phúc” – một tờ báo cho biết.

Theo lời một số người bạn của Bá Chi, thời gian qua, Bá Chi vẫn chưa thể quên được chồng cũ, dù đã cố gắng làm việc cật lực nhưng nữ diễn viên họ Trương vẫn thường xuyên trao đổi tin nhắn cho Đình Phong, mong chờ trái tim của chồng cũ thay đổi. Chính vì vậy Bá Chi đã sắp xếp thuyết phục Đình Phong từ Thượng Hải về Hongkong ăn tối cùng cô và hai con.

Tuy nhiên, vào đêm qua, khi được hỏi có phải cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" đang quay trở lại, trợ lý của Bá Chi đã phủ nhận điều này, từ chối trả lời phỏng vấn.

Theo CN