Dân Việt

Cảnh sát cơ động bắt đầu trấn áp tội phạm ở TP.HCM

23/01/2013 15:47 GMT+7
Dân Việt - Đêm 22, rạng sáng 23.1, đội Cảnh sát giao thông Rạch Chiếc đã phối hợp cùng tiểu đoàn 1, trung đoàn Cảnh sát cơ động và hình sự đặc nhiệm của công an các quận 9, Thủ Đức… tuần tra, kiểm tra hành chính..
img
Đội Cảnh sát giao thông Rạch Chiếc đã phối hợp cùng tiểu đoàn 1, trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) và hình sự đặc nhiệm của công an các quận 9, Thủ Đức… tuần tra, kiểm tra hành chính tại các tuyến đường vùng ven ngoại thành.

Tất cả các lực lượng triển khai chốt chặn tại khu vực ngã tư Bình Thái, ngã tư RMK… Một số lực lượng rảo khắp các tuyến đường để truy tìm tội phạm. Lực lượng tuần tra đã phát hiện nhiều trường hợp, vi phạm như đi xe máy chở ba, mang theo vũ khí, nồng độ cồn vượt mức cho phép, không mang giấy tờ tùy thân hoặc giấy phép lái xe…

img
Kiểm tra nồng độ cồn

Tại khu vực đối diện trường Đại học Nông lâm TP.HCM, lượng cảnh sát đã thu giữ 1 con dao bấm trong cốp xe của K.V.B (SN 1989, ngụ Quảng Ngãi) và 1 mã tấu trên xe của ba thanh niên là L.T.T, N.T.Th và N.P.N (đều nhận là sinh viên trường một trường ĐH tại TP.HCM).

img
 

Đây là đợt cao điểm trấn áp tội phạm trước, trong và sau Tết Quý Tỵ 2013, theo công an TP.HCM, 600 CSCĐ thuộc Bộ tư lệnh CSCĐ – Bộ công an gồm Trung đoàn cảnh sát cơ động Tây Nam bộ (300 chiến sĩ), Trung đoàn cảnh sát cơ động Đông Nam bộ (250 chiến sĩ), Tiểu đoàn cảnh sát cơ động số 2 (50 chiến sĩ) sẽ ra quân rà soát, kiểm tra các khu vực giáp ranh giữa TP.HCM và tỉnh Đồng Nai, tỉnh Bình Dương cũng như các tuyến Quốc lộ cửa ngõ ra vào TP.HCM vốn là điểm nóng về tình hình an ninh trật tự lâu nay.