“Tôi luôn luôn muốn xây dựng một chiếc xe dành riêng cho đam mê của mình, và KTM LC8 cung cấp nền tảng hoàn hảo," Max chia sẻ.
Chúng ta chắc chắn sẽ ngạc nhiên vì dự án 950SMR là chiếc xe đầu tiên mà Max đã chế tạo riêng cho chính mình.
Phôi xe là mô hình KTM 950 SM đời 2005. Đó là một chiếc xe khá phù hợp với vóc dáng của Max. Xe có công suất khoảng 98 mã lực, bánh xe 17 inch và trọng lượng khô chỉ 191 kg.
KTM 950SMR độ độc đáo của Max
Về mặt phong cách, mặc dù đây không phải là chiếc xe yêu thích của Max, nhưng KTM 950 SM sở hữu thân xe đơn giản và một màu sơn xám và trắng khá tuyệt.
Max muốn chiếc xe của mình sở hữu chắn bùn và thân xe mới. Bánh xe 10 chấu của Marchesini cũng là sở thích của Max.
Khung 950 SM và cánh tay đòn được giữ nguyên, nhưng Max đã di chuyển giảm xóc hướng về phía trước để nâng thiết kế phía sau của KTM lên 2,5 inch.
Điều đáng chú ý nhất là loại bỏ bình nhiên liệu khổng lồ các các mẫu adventure của KTM hay sử dụng, thay vào đó Max đã tạo ra bình nhiên liệu 9,4 lít.
Các lõi tản nhiệt mới đã được lấy từ KTM 520, hệ thống làm mát cũng được sửa lại. Thân xe mới được chế tạo từ hợp kim nhôm 6061. KTM 950 SM nổi tiếng với khả năng xử lý tốt, vì vậy Max đã giữ lại hệ thống treo WP.
“Đó là một thiết kế đơn giản, nhưng phải mất khoảng năm lần để tìm ra hình dạng phù hợp cho từng phần” Max tiết lộ. “Tôi là một fan hâm mộ lớn của ‘sự đơn giản và sạch sẽ”.
Cùng ngắm một số hình ảnh của dự án KTM 950 SMR:
Ghost Dog được phát triển dựa trên mô hình BMW R nineT nổi tiếng từng giúp BMW tăng doanh số bán xe máy trong bảy năm liên...