Dân Việt

Mr Đàm khiêm tốn trước chung kết Cặp đôi hoàn hảo

04/12/2011 06:28 GMT+7
"Hưng biết rõ khả năng của đội mình thế nào. Hưng biết nếu đội của Hưng chiến thắng với giải nhất thì khó, sẽ không thuyết phục", Đàm Vĩnh Hưng nói trước đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo.

Không biết anh có theo dõi những bình luận của khán giả về cặp đôi của anh trên các diễn đàn hay không? Rất nhiều khán giả cho rằng anh được ưu ái đặc biệt ở cuộc thi này?

- Hưng nghĩ rằng những người đó nên đi gặp ban tổ chức để hỏi sẽ hay hơn, còn Hưng không chắc chắn 100% nên không trả lời được.

img
 

Một trong những lý do mà khán giả thấy… khó chịu khi cặp đôi của anh tồn tại tới bây giờ là vì Kim Thư hát không hay. Anh thấy hài lòng với “một nửa” của mình ở điểm gì?

- Đó là sự chịu khó, chịu chơi của Kim Thư để đi cùng đường với Hưng, đi tới đâu cũng được, đi cho hết, đi cho thênh thang và thoải mái.

Đến giờ khán giả vẫn chưa thôi hết bất ngờ về việc anh giả gái, khá nhiều người yêu thích anh cảm thấy sốc,buồn, đây có phải là sự hy sinh để tìm chiến thắng?

- Hưng nghĩ là mọi người đã thương Hưng và cho Hưng cái từ hy sinh đó, Hưng rất cảm ơn. Khi Hưng quyết định làm nhân vật đó, Hưng đã nghĩ rất nhiều đến vấn đề “giải trí”, và nghĩ cốt yếu là phải làm sao để mọi người trầm trồ, thoả mãn nhu cầu giải trí của họ, khiến họ ngạc nhiên và thích thú. Hưng làm là vì khán giả, còn từ “hy sinh” thì không dám nhận, Hưng chỉ làm đúng một từ đó là “người làm giải trí”.

Bao lâu nay đi hát, làm những liveshow lớn, nhưng anh đã không dùng những “chiêu” kiểu như ở Cặp đôi hoàn hảo. Việc anh chịu khó đầu tư, sẵn sàng thay đổi mình có phải là một cách kiên quyết để chiến thắng ở sân chơi này?

- Kiên quyết để thắng chỉ 10%, còn lại 90% là để chơi, Hưng biết rõ khả năng của đội mình thế nào. Hưng biết nếu đội của Hưng chiến thắng với giải nhất thì khó, sẽ không thuyết phục. 

Theo Phụ nữ Thủ đô