Dân Việt

Man City dễ dàng vùi dập Norwich 5-1

04/12/2011 08:53 GMT+7
Dân Việt - Chỉ phải tiếp đón đội bóng mới lên hạng Norwich City, Man City đã dễ dàng có được trận thắng 5-1 nhờ các pha lập công của Aguero, Yaya Toure, Nasri, Balotelli và Adam Johnson.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Howard Webb, Man City không hề giấu giếm ý đồ “tấn công phủ đầu” đối thủ. Điều đó đã giúp họ dễ dàng thi đấu áp đảo so với Norwich. Phút 15, Samir Nasri có pha phối hợp ăn ý với David Silva trước khi căng ngang cho Sergio Aguero băng vào đệm bóng đi chệch cột dọc.

img
Man City tiếp tục có chiến thắng tưng bừng trước Norwich.

Tuy có thời điểm kiểm soát bóng tới hơn 80% thời gian của trận đấu, nhưng mãi tới phút 32, The Citizens mới phá vỡ được thế bế tắc. Nhận đường chuyền của Micah Richards, Aguero khống chế bóng gọn gẽ và dứt điểm kỹ thuật vào góc xa hạ gục thủ thành John Ruddy.

Việc có được bàn thắng vươn lên dẫn trước giúp cỗ máy tấn công của đội bóng vùng Eastland hoạt động ngày càng trơn tru hơn, song bàn thắng tiếp theo vẫn không thể đến trong hiệp một.

Sau giờ nghỉ được sáu phút, Nasri thực hiện pha đá phạt hàng rào khá đẹp mắt, nhân đôi cách biệt cho Man City. Tới phút 69, Yaya Toure khứa lòng chân phải đẹp mắt sau đường chuyền của David Silva, nâng tỷ số lên 3-0.

Tới thời điểm này, lối chơi phòng ngự phản công của Norwich đã bị phá sản hoàn toàn và họ chỉ biết gồng mình chống đỡ những đợt tấn công không ngớt của Man City.

Khi trận đấu bước sang phút 80, Andrew Surman tạt bóng như đặt để Steve Morison bật cao đánh đầu hiểm hóc, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho Norwich. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 2 phút thứ phút 89 đến 90+1, Mario Balotelli và Adam Johnson đã lập công mang về chiến thắng 5-1 cho nửa xanh thành Manchester.