Honda MSX 125 được phối màu lại với tông màu trắng đỏ ở phần thân, yên ngồi và đầu xe màu đen. Cặp phuộc vàng nổi bật. Tấm chắn bùn màu trắng. Tổng thể ngoại hình xe nhìn rất độc đáo và vừa mắt.
Cận cảnh mặt trước xe nhìn rất đẹp. Honda MSX 125 thể hiện là mẫu xe côn tay linh hoạt, thích hợp với mọi cung đường từ đường phố hay đường thôn quê. Sự thích ứng này có được phải kể đến một phần rất quan trọng là hệ thống treo của xe. Đó là bộ phuộc Ohlins cao cấp phía trước.
Hệ thống phanh đĩa cỡ lớn Brembo đã được các thợ độ thêm vào tạo thêm độ hoành tráng, tăng cường khả năng hãm tốc cho xe. Piston nén của phanh làm bằng titan.
Hệ thống phanh này được cho là đồ nhập khẩu. Cỡ mâm phanh lớn 26 mm.
Cánh tay trục đơn G-Craft và hệ thống bánh xích của xe.
Bộ ống xả OVER Racing tuyệt đẹp được uốn phía dưới gầm xe.
Bộ ly hợp SMR giúp xe tạo ra âm thanh chất mang hơi hướng của siêu xe mô tô Ducati. Nghe từ xa những tay lái xe côn tay Yamaha Exciter sẽ tỏ ra ghen tị.
Hệ thống treo sau Ohlins với bình dầu rời.
Honda MSX 125 vốn dĩ là mẫu xe gọn nhẹ và rất dễ lên đồ chơi một cách linh hoạt.
Chỗ để chân xe.
Trợ lực tay lái Hyperpro tăng cường khả năng chống rung và giúp xe ổn định khi chạy ở tốc độ cao.
Tay thắng Brembo CNC.
Đỉnh bình xăng đắp sợi carbon nhìn vô cùng sành điệu và đắt tiền.
Hệ thống khóa và đồng hồ xe.
Bình dầu Moto Corse.
Vành bánh xe với các chấu CNC linh hoạt rất tốt.
Honda MSX 125 lên đồ chơi hay thế này sẽ khiến cho các mẫu xe Yamaha Exciter độ tỏ ra e dè.