Dân Việt

Tài năng trẻ Trung Quốc chết khi phẫu thuật thẩm mỹ

25/11/2010 13:18 GMT+7
Dân Việt - Nữ ca sĩ trẻ Trung Quốc Vương Bối - một trong 10 tài năng âm nhạc được phát hiện tại Super Girls 2005, đã chết ngay khi cô đang thực hiện ca phẫu thuật ở cằm.

Theo trang 163, Vương Bối đã chết từ hôm 15-11, nhưng mới đây vụ việc mới bị báo chí Trung Quốc phanh phui.

img
 

>> Ngắm Vương Bối cá tính và đầy quyến rũ

Là một trong những ca sĩ trẻ lọt vào top 10 cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Super Girls năm 2005, Vương Bối đang được chú ý và dần có được chỗ đứng trong làng giải trí nhờ chất giọng lạ và lối hát cống hiến hết mình.

Và hôm 15-11 vừa qua, cô đã có ca phẫu thuật thẩm mỹ ở cằm và gò má tại một bệnh viện ở thành phố Vũ Hán, Trung Quốc. Đây là ca phẫu thuật được đánh giá rất đơn giản, và mẹ của Vương Bối cũng có mặt bên con gái tại thời điểm đó. Nhưng bà cho biết, ca mổ tiến hành lâu một cách bất thường, và bà chỉ nhận được thông báo con gái mình đã được đưa đến phòng hậu phẫu và sau đó biết con gái của mình đã chết.

img
Vương Bối (đội mũ) tại Super Girls năm 2005,

Hôm qua, công an thành phố Vũ Hán cũng đã xác nhận với phóng viên, Vương Bối thật sự chết chỉ sau 2 giờ lên bàn mổ, nguyên nhân là do sơ suất trong lúc phẫu thuật. Tuy nhiên, họ cũng cho hay không biết nhiều về sự việc và cụ thể nguyên nhân cái chết, vì đây là vấn đề thuộc thẩm quyền của ngành y tế.

Một nhân viên của bệnh viện Vũ Hán cũng đã xác nhận với báo chí: “Cái chết của Vương Bối là một tai nạn. Các bác sĩ trong ê kíp hôm đó đã tích cực và cố gắng nhưng vẫn không thay đổi được tình hình, và cô đã chết”.

Theo 163