Royal Enfield chính thức tiết lộ một phiên bản tùy biến của mô hình Classic 500, được đặt tên là Mo 'Pawa'. Các công việc tùy chỉnh đã được thực hiện bởi đội ngũ của Royal Enfield và công ty đã lột bỏ hoàn toàn Classic 500 để cung cấp cho xe một cái nhìn tươi mới hơn.
Màu sắc bắt mắt của bản tùy chỉnh Mo 'Pawa'
Phía trước vẫn tiếp tục có đèn pha tròn, nhưng hệ thống treo ban đầu đã được hạ xuống và bánh trước cũng được giữ lại từ mô hình Classic 500. Tay lái được đặt hướng về phía trướchơn với mang đến phong cách điều khiển thể thao cho Mo Pawa. Vị trí điều khiển này sẽ giảm lực cản của không khí cho người lái.
Đây là một phiên bản tùy biến của mô hình Classic 500
Bình nhiên liệu đã được giữ lại từ mô hình ban đầu, nhưng ghế ngồi được đặt thấp hơn. Chiều dài cơ sở của Classic 500 được kéo dài hơn, cánh tay đòn của Continental GT được sử dụng. Hệ thống treo phía sau ban đầu đã được thay thế bằng giảm xóc K-Tech.
Royal Enfield đã bổ sung động cơ turbo tăng áp cho xe
Thay đổi lớn nhất đã xảy ra với động cơ, Royal Enfield đã bổ sung động cơ turbo tăng áp. Thay vì đi với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, Mo Pawa được sử dụng bộ chế hòa khí. Động cơ này được kết hợp với hộp số 5 cấp. Công ty đã sử dụng ống xả tùy chỉnh thủ công của Harris Performance.
Mo Pawa cũng đi kèm với hệ thống phanh đĩa lớn hơn để cải thiện hiệu suất phanh và xe được sơn màu xanh tươi sáng và màu hồng.
Yamaha R15 V3.0 MotoGP này sẽ được cung cấp sẵn cho một số thị trường Đông Nam Á.