Dân Việt

Jennifer có bồ trẻ, chồng cũ ghen lồng lộn

09/12/2011 14:02 GMT+7
Dân Việt - Khi biết tin vợ cũ Jennifer Lopez qua lại với trai trẻ Casper Smart, Marc đã nổi cơn ghen, thậm chí anh còn dọa sẽ cắt hợp đồng đóng chung với Jennifer trong show truyền hình Latin thực tế của cả hai.

Sau khi chia tay, hai vợ chồng Jennifer vẫn tiếp tục hợp tác sản xuất chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng Latin. Tuy nhiên, mối quan hệ của hai người trở nên căng thẳng khi mới đây, Marc phát hiện vợ cũ yêu chàng vũ công trẻ kém tới 18 tuổi.

 img
Marc - Jennifer ngày còn mặn nồng

Dường như nghi vấn tình cảm đã làm ảnh hưởng đến nam ca sỹ 43 tuổi, anh từ chối làm việc cùng vợ cũ sau một cuộc cãi vã vào tuần trước. Kết quả là trong show Q’Viva vừa diễn ra tại Peru và Chile, chỉ có Jennifer xuất hiện.

Một nguồn tin cho biết, nguyên nhân của sự việc bắt nguồn từ trai trẻ Casper Smart – bồ mới của Jennifer. Thậm chí, Marc còn tuyên bố, anh sẽ không gặp Jennifer nữa, kể cả vì công việc.

 img
Việc Jennifer qua lại với vũ công trẻ Casper đã khiến Marc nổi cơn ghen. Ảnh Pop

Nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế Latin đang cố gắng tìm cách níu Marc ở lại. Nhưng theo nhiều nguồn tin, anh đang cân nhắc về việc chấm dứt hợp đồng và rời khỏi chương trình.

Marc và Jennifer mới ly hôn được 4 tháng. Cặp đôi có hai con chung 3 tuổi là Emme và Max.

Mới đây, bà mẹ hai con Jennifer liên tục bị chỉ trích vì hẹn hò với trai trẻ đến nỗi quên cả công việc.

Theo Celeb