World Cup năm nay càng trở nên kịch tính hơn khi cỗ xe tăng Đức đã bị hạ gục và ra về ngay từ vòng bảng. Trước sức hút ghê gớm của giải bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay, Trung tâm quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAd) vừa đưa ra thông báo tăng giá chào quảng cáo cho các trận chung kết và bế mạc World Cup 2018.
Thông báo mới của TVAd
Ngày 28/6, Trung tâm quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAd) có thông báo về việc điều chỉnh đơn giá quảng cáo trận Chung kết & Lễ bế mạc World Cup 2018 vào ngày 15/7.
Theo đó, mức giá mới để quảng cáo trong trận chung kết đều được điều chỉnh cho tất cả các khung thời gian. Cụ thể, với TVC 10 giây, giá quảng cáo là 400 triệu đồng, TVC 15 giây mức giá được nâng lên 480 triệu đồng và TVC 30 giây lên tới 800 triệu đồng.
Như vậy, mức giá cho 1 phút quảng cáo trên VTV trong trận chung kết World Cup lên tới 1,6 đến 2,4 tỷ đồng, tăng 62,5% so với mức giá chào quảng cáo VTV công bố ngày 11/6/2018. So với mùa World Cup 2014, mức giá chào quảng cáo cho trận chung kết đã tăng lên tới gần 130%. Đây là mức giá cao nhất từ trước tới nay mà Trung tâm quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình từng đưa ra.
Bình quân mỗi phút quảng cáo ở trận chung kết của VTV sẽ tương đương từ 1 tỉ đến 1,5 tỉ đồng.