Một trong những bất ngờ lớn nhất từ DevTech, E1 Elasticycle, mang lại hiệu suất rất lớn trong một gói kiểu dáng nhỏ và đẹp.
Siêu xe điện DevTech E1 Elasticycle
Sự phát triển trong thị trường xe điện vẫn tiếp tục tăng không ngừng. Các công ty như Zero và Alta Motors đã không ngừng thúc đẩy công nghệ và sản xuất những chiếc xe tuyệt vời và thú vị trong khi các nhãn hiệu truyền thống như Harley-Davidson, Honda và Royal Enfield cũng đang “rập rình” cạnh tranh để có được xe điện mới tung ra thị trường. Trong khi đó, xe tay ga điện công nghệ cao từ các hãng như Kymco, Gogoro, BMW, 22Motors, Vespa, và nhiều công ty khác đang liên tục ra mắt ở châu Âu và châu Á.
Hình thức và chức năng làm cho Elasticycle nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh
Công ty mới nhất là DevTech, công ty viễn thông có trụ sở tại Municiberg, vừa công bố mẫu E1 Elasticycle mới đáng kinh ngạc được phát triển bởi nhà thiết kế Evelyn Deavor của DevTech.
Mô hình E1 Elasticycle được phát triển như một phần trong chiến dịch của công ty để đưa các “siêu anh hùng bước ra đời thực và khẳng định sự tồn tại hợp pháp của họ một lần nữa”. Vậy điều gì làm cho Elasticycle trở nên đặc biệt?
Màn hình đa chức năng của Elasticycle là trung tâm của hệ thống thông tin giải trí của xe
Trái tim của E1 là động cơ E-motor độc quyền, công suất cao của DevTech và pin lithium Li-S thế hệ kế tiếp. Hệ thống truyền động sản sinh 140 mã lực và mô men xoắn 150 ft-lb. Tất cả sức mạnh đó được đưa xuống đất thông qua một ổ đĩa ghép nối từ tính hiệu suất cao.
DevTech tuyên bố rằng, Elasticycle có một phạm vi hoạt động tối đa là 150 dặm (241 km), tốc độ tối đa 155 dặm mỗi giờ (249 km/h), và một thời gian tăng tốc ấn tượng từ 0-60 km/h chỉ khoảng 3 giây.
Hệ thống treo bao gồm một giảm xóc monoshock lò so với cánh tay đòn truyền thống Öhlins ở phía sau, và mặt phía trước là một cặp phuộc Showa ga có thể với điều chỉnh trước tải, nén, và phục hồi giảm xóc. Các bánh xe được làm bằng sợi carbon và magiê nhẹ để giảm trọng lượng không mong muốn và cải thiện khả năng cơ động của chiếc xe vốn đã rất ấn tượng.
Thiết lập phanh được trang bị phanh Brembos 4 piston đi kèm công nghệ chống bó cứng phanh ABS, cùng với cánh quạt composite bằng sợi carbon. Màn hình cảm ứng đa chức năng kiểm soát hệ thống thông tin giải trí của xe và cung cấp cho người lái các thông tin liên quan như tốc độ, vòng quay, sạc…
Xe mang phong cách cafe racer rõ rệt - đặc biệt là ở phần ghế, vè đuôi phía sau và tay lái kiểu clip-on.
Đây là một mẫu xe thật tuyệt vời, thật đáng tiếc rằng, công ty này cho biết họ không có kế hoạch đưa E1 Elasticycle vào sản xuất. Hy vọng rằng, công ty sẽ thay đổi quyết định của mình và đưa sản phẩm của hãng này vào thị trường.
Honda Ấn Độ tiếp tục cho ra mắt phiên bản nâng cấp Activa 125 thế hệ 2018 với kiểu dáng giữ nguyên nhưng sở hữu nhiều...