Dân Việt

Real sẽ chơi đôi công với Barca

10/12/2011 17:03 GMT+7
Dân Việt – Trước thềm trận El Clasico, trợ lý HLV Aitor Karanka bên phía Real đã lên tiếng tuyên bố, đội bóng của ông sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-3 để chơi đôi công với Barcelona.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu diễn ra vào hôm qua, Jose Mourinho đã ủy nhiệm cho trợ lý Karanka tham dự. Tại cuộc họp báo, vị trợ lý 38 tuổi đã lên tiếng khẳng định, Real sẽ sử dụng lối chơi tấn công để đánh bại Barca.

img

Karanka nói: “Trong cuộc tiếp đón Barca, chúng tôi sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-3 với Angel Di Maria, Cristiano Ronaldo, Gonzalo Higuain hoặc Karim Benzema trên hàng công. Ba cầu thủ ở hàng tiền vệ sẽ là sự lựa chọn giữa Mesut Ozil, Kaka, Xabi Alonso, Lassana Diarra hoặc Sami Khedira”.

Bên cạnh đó, Aitor Karanka cũng lên tiếng tuyên bố, mục tiêu của Real trong trận đấu sắp tới là giành trọng 3 điểm để tiếp tục bỏ xa gã khổng lồ xứ Catalan trên bảng xếp hạng.

“Mục tiêu của Real trong trận đấu tới không phải là thủ hòa. Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu. Điều đó đã được chứng minh bằng việc Real đánh bại Ajax tại Champions League hồi giữa tuần, dù đội bóng đã giành quyền đi tiếp” – Karanka thổ lộ.