Dân Việt

Bí mật màu sắc và sức hút huyền bí của những đôi tất

26/11/2010 06:27 GMT+7
Dân Việt - Tất chân là phụ kiện không thể thiếu với phụ nữ. Và với mỗi đôi tất có màu sắc khác nhau, đấng mày râu đều có những suy nghĩ, và chấm điểm độ quyến rũ rất riêng.

Màu đen: Bí ẩn, quyến rũ và thanh lịch

img
 

Đây có lẽ là màu phổ biến nhất và ưa diện nhất của phụ nữ. Với đàn ông, những đôi tất chân màu đen mang lại cho họ cảm giác huyền bí và yên tĩnh, quyến rũ, thanh lịch.

Trong suy nghĩ của đàn ông, phụ nữ chọn đôi tất đen là những người có sức hút và cám dỗ, cá tính thậm chí là thuần khiết. Và họ đánh giá cao những phụ nữ chọn màu đen để diện.

Màu da: Gợi cảm, nữ tính, mềm mại

Đây cũng là màu sắc ưa thích của phụ nữ và thường được chọn để che giấu những khiếm khuyết ở chân, như khác biệt về màu da, lông chân…

Đôi vớ màu da chân mang lại cho đàn ông hương vị nhẹ nhàng, sexy và cảm giác về một đôi chân hoàn hảo hơn. Đàn ông còn cho rằng, những phụ nữ chọn màu sắc này sẽ rất nữ tính và họ chỉ muốn chạm vào, thậm chí được gần gũi với bạn.

Màu hồng: Hoang dã, quyến rũ

img
 

Tuy màu này không mấy phổ biến và phải rất táo bạo, cá tính mới dám chọn tất chân màu hồng.

Với đàn ông, một phụ nữ mang tất chân màu hồng là người có cá tính mạnh, tạo cho họ cảm giác hoang dã, nóng bỏng, và rất cám dỗ.

Màu xanh: Thanh bình

Đây cũng là màu sắc lạ và ít dùng. Với đàn ông, trực giác cho biết những phụ nữ mang tất chân màu xanh thiên thanh là người độc lập, rất đặc biệt và họ rất muốn được làm quen.

Bật mí một chút, với những phụ nữ mang tất chân màu này, đàn ông khó lòng cưỡng lại sức cám dỗ từ bạn.

Tất lưới: Cuốn hút, đam mê và sexy

Những đôi tất lưới tương đối phổ biến, và phụ nữ thường mang đôi tất này là người táo bạo, tiên phong về xu hướng thời trang.

Đôi tất lưới mang lại chon nam giới niềm đam mê tự nhiên và cảm giác đầy đam mê. Tuy biết rằng hoa hồng đẹp sẽ có nhiều gai, nhưng trái tim họ vẫn bị lung lay trước phụ nữ chọn đôi tất này để phối quần áo, thậm chí họ xuất hiện ý tưởng được quan hệ tình dục.

Theo YC