Máy bán hàng tự động đã trở nên rất phổ biến ở các nước châu Á, là nơi để các doanh nghiệp bán bất cứ sản phẩm gì, thậm chí là cua sống. Tuy nhiên, một doanh nhân người Hồng Kông đã tìm ra cách để đưa máy bán hàng tự động lên một đẳng cấp hoàn toàn mới, bằng cách thiết kế chiếc máy “bán tình yêu” cho những người độc thân. Nhờ chiếc máy này, họ có thể tìm kiếm người bạn đời ưng ý mà không cần phải tốn quá nhiều công sức.
Chiếc máy "Fate Capsule" “bán tình yêu” cho những người độc thân.
Máy bán hàng tự động "Fate Capsule" được đặt bên ngoài một cửa hàng thú cưng nhỏ ở khu vực Shek Kip Mei, khu Kowloon, Hồng Kông. Đây là sản phẩm của một ông chủ cửa hàng tên là Ben Tang. Chiếc máy đã nhận được nhiều sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới khi nó được chụp ảnh đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội.
Về cơ bản, đây là một máy bán hàng đa tầng với các ngăn riêng biệt dành cho nam giới và nữ giới. Trong máy chứa những viên màu sắc mang thông tin chi tiết về những người độc thân đang tìm kiếm tình yêu. Tất cả những gì bạn cần làm là đưa tiền xu trị giá 20 đô la Hồng Kông (gần 60.000 đồng) vào máy và nó sẽ nhả ra một viên tròn, bên trong chứa các mô tả và thông tin liên lạc của một người độc thân.
Chủ nhân của chiếc máy, Ben Tang, cùng với bạn gái của mình kiểm tra kỹ thông tin của những người tham gia trước khi đưa vào máy. Các ứng cử viên có thể để lại thông tin bao gồm họ tên, tuổi, chiều cao, cân nặng, sở thích và tự giới thiệu về bản thân, có thể có cả tài khoản Facebook, WeChat.
Khi bạn đưa tiền xu trị giá 20 đô la Hồng Kông (gần 60.000 đồng) vào máy và nó sẽ nhả ra một viên tròn.
Bên trong mỗi viên tròn chứa các mô tả và thông tin liên lạc của một người độc thân.
Tang tung ra chiếc máy bán hàng tự động này ngay trước ngày Valentine và nó nhanh chóng trở thành tạo một “cú hit” lớn. "Tôi có thể dễ dàng bán hơn 1.000 viên mỗi ngày nếu tôi muốn" - Ben Tang nói - “Nhưng tôi không muốn. Tôi thích thấy mọi người tình cờ đến và cảm thấy tìm được nửa kia như một định mệnh của đời mình”.
Tang nói rằng bằng cách kiểm soát số lượng viên màu và số người tham gia mỗi ngày, anh muốn tăng cơ hội thành công cho mọi người và hạn chế các trường hợp hẹn hò mù quáng.
Bên cạnh sự thành công đáng kể, một số người cũng phàn nàn rằng có hiện tượng ứng viên gian dối thông tin hoặc cắt đứt liên lạc đột ngột. Đây là những rủi ro khó tránh khỏi của một sản phẩm mang tính công cộng và sự thành công của chiếc máy vẫn không thể phủ nhận.
Chia sẻ về bạn gái thứ nhất rồi lại bạn gái thứ hai, chàng trai nhận vố đau ở “Bạn muốn hẹn hò”.