Dân Việt

Bắt quả tang 4 đại gia mua dâm chân dài ngàn đô

15/12/2011 06:46 GMT+7
Dân Việt - Công an Hà Nội vừa triệt phá đường dây chân dài bán dâm với giá 400-2.000 USD mỗi lần đi khách. 4 đối tượng có hành vi mua dâm đều là những đại gia đi xe BMW.

Rạng sáng 14.12, lực lượng CSHS - công an quận Đống Đa, Hà Nội ập vào một khách sạn tại ngõ 168, phố Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang “hành sự”.

 img
Đối tượng Nguyễn Ngọc Vĩnh

Qua khai thác các đối tượng mua bán dâm, lực lượng công an đã xác định được chủ đường dây “chăn dắt” gái mại dâm cao cấp. Người này có biệt danh là “chị Bảo Bảo”. Khi “chị Bảo Bảo” đang lén lút rời khách sạn thì bị lực lượng công an tóm gọn.

Danh tính của “chị Bảo Bảo” được xác định là Nguyễn Ngọc Vĩnh, 36 tuổi, thường trú tại thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa.

Theo cơ quan điều tra, Vĩnh khá nổi tiếng với đường dây bán dâm chân dài trên 1,6m với giá 400-2.000 USD cho mỗi lần. Địa bàn hoạt động của đường dây này chủ yếu ở các khách sạn sang tại các tỉnh thành lớn như Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Quảng Ninh…

Trước đó, vào ngày 11.12, công an quận Đống Đa đã phát hiện Vĩnh cùng 4 chân dài từ TP. HCM ra Hà Nội. Sau lần giao dịch vào ngày 13.11 cùng với 4 đại gia đi xe BMW, 4 cặp nam nữ đã chọn một khách sạn tại Hào Nam để “hành sự”. Tuy nhiên, rạng sáng 14.12, lực lượng công an đã ập vào kiểm tra và bắt quả tang.

Điều tra thêm cho thấy, ngoài việc môi giới mại dâm trong nước, Vĩnh còn môi giới cho gái mại dâm theo các tour du lịch cùng với các “đại gia” ra nước ngoài.

Hiện cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Ngọc Vĩnh và tiếp tục làm rõ đường dây mại dâm của đối tượng này.