Theo đó, tất cả các mẫu R1250GS, R1250 GSA, R1250R, R1250RS và R1250RT cho năm 2019 sẽ ra mắt với động cơ 1254cc
Dòng 2019 BMW R1250 sở hữu động cơ lớn hơn
Ủy ban Tài nguyên không khí California (CARB) của Mỹ đã chứng nhận một động cơ BMW mới 1.254 cc cho năm 2019 dành cho dòng R1250. Động cơ sẽ được trang bị trên 5 mô hình, gồm: R1250GS, R1250GS Adventure, R1250R, R1250RS và R1250RT.
Mô hình trong cuộc thử nghiệm hồi tháng 3 vừa qua
Động cơ 1.254 cc tăng 84 cc so với động cơ Boxer 1.170 cc của mẫu R1200 hiện tại. Mặc dù gia tăng dung tích, nhưng lượng khí thải hydrocacbon lại giảm từ 0,07 g/km xuống 0,04 g/km, có thể nhờ vào việc bổ sung một cảm biến O2 nóng được liệt kê trong tài liệu.
Ngoài ra còn có tin đồn rằng BMW đang làm việc trên một hệ thống điều phối van biến thiên thông minh cho động cơ Boxer mới, nhưng tài liệu CARB cung cấp không có thông tin xác nhận hoặc bác bỏ thông tin này. Các bức ảnh rò rỉ về mô hình R1250RT 2019 vào tháng 3 vừa qua cho thấy trục cam mới, điều này có thể liên quan tới tin đồn về hệ thống VVT này..
Thương hiệu này cũng sẽ tiến hành nâng cấp ngoại hình xe và cung cấp các tùy chọn màu sắc mới. Chúng ta hy vọng BMW sẽ tiết lộ dòng sản phẩm R1250 2019 mới của mình tại hai chương trình xe máy lớn của mùa thu, Intermot vào tháng 10 hoặc EICMA vào tháng 11 năm nay.
Kawasaki đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của mô hình ZX-10R 2019 tại một sự kiện ở Nhật Bản.