Dân Việt

Britney Spears như trên mây vì được cầu hôn

17/12/2011 15:38 GMT+7
Dân Việt - “Công chúa nhạc pop” Britney Spears đã đính hôn với cựu quản lý Jason Trawick, sau khi chính thức “gật đầu” lời cầu hôn lãng mạn của anh chàng.

Hôm 15.12, nhân dịp sinh nhật lần thứ 40 của Jason, cô ca sỹ của “Toxic” đã tặng quà cho bạn trai. Giữa không gian lãng mạn và riêng tư, Jason đã cầu hôn Britney bằng chiếc nhẫn kim cương hiệu Neil Lane, và được “công chúa nhạc pop” chấp nhận.

img
Britney và Jason. Ảnh: Celebitchy

“Ôi, chúa ơi! Tối qua, Jason đã khiến tôi bất ngờ vì món quà tôi mong đợi từ lâu. Tôi không thể không khoe với các bạn được! Rất, rất tuyệt vời!!!”, Britney bày tỏ cảm xúc trên Twitter hôm 16.12.

Trong khi đó, Jason cũng hân hoan thông báo với báo chí: “Chúng tôi đã đính hôn, và đang bồng bềnh như đang ở trên mây vậy”.

Jason cho hay, anh đã quỳ xuống khi ngỏ lời cầu hôn Britney. Hai cậu con trai của cô cũng có mặt để chứng kiến giây phút ngọt ngào của mẹ.

Jason từng là người quản lý của Britney khi cô còn chung sống với Kevin Federline. Năm 2009, Jason bỏ việc và mối quan hệ giữa anh và Britney bắt đầu chuyển sang một giai đoạn mới.

Nếu mối tình này có thể đi tới một đám cưới, thì đây sẽ lần lên xe hoa thứ ba của Britney Spears.