Chiêu trò dùng chuyện tình cảm để PR cho một bộ phim sắp ra mắt thực sự đã trở nên nhàm chán trên thế giới, tuy nhiên ở Việt Nam, dường như nó vẫn chưa lỗi thời. Bằng chứng là bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" đã đi lại nước cờ này một cách tinh vi, khiến nhiều khán giả rơi vào bẫy. Tuy nhiên, thay vì háo hức đến rạp để xem phim, nhiều người cho biết sẽ tẩy chay bộ phim này đến cùng vì dùng chiêu trò PR xúc phạm đến tình cảm của họ.
Một khán giả đã phân tích và kết luận "Đừng xem khán giả là những con lừa".
Một khán giả khác đưa ra những bình luận "chát chúa" về nhân vật nữ chính.
Một khán giả khác bày tỏ thái độ thẳng thừng.
Những bình luận của nhiều người trên mạng đã dần hé lộ về "kịch bản" dùng chuyện tình cảm của đôi nam nữ chính trong phim để PR.
Chẳng cặp đôi nào ngang nhiên làm người thứ 3 mà lại trang điểm kỹ càng và thực hiện bộ ảnh "nét như Sony" để đăng tải cùng bài phỏng vấn được bung ra vào trước ngày phim ra mắt 1 tuần như thế này.
Thái độ của nam nữ chính khá là vui vẻ, tưng tưng, không giống với những gì họ đang thể hiện.
Vài ngày trước, Kiều Minh Tuấn còn vui vẻ về quê cùng Cát Phượng thế này.
Đến giờ, mọi người thực sự mới biết Cát Phượng là người nói thật nhất trong vở "drama" bi hài này: "Mối quan hệ giữa tôi và Kiều Minh Tuấn đang bình thường, hết sức bình thường".
Với kiểu PR biến khán giả thành những con lừa thế này, chắc chắn các khán giả đã tìm ra đáp án cho mình.