Một số thông số chi tiết về chiếc BMW S1000RR 2019 mới trên mạng xã hội. Theo đó, mô hình S1000RR 2019 sẽ đi kèm công suất tối đa lên đến 207 mã lực tại 13.500 vòng/phút cùng mô-men xoắn 113 Nm tại 11.000 vòng/phút, mạnh hơn 8 mã lực so với phiên bản hiện tại.
BMW S1000RR 2019 lộ diện trong lần thử nghiệm
Xe sẽ được chính thức công bố tại triển lãm xe máy EICMA vào tuần tới. Sở hữu một thiết kế hoàn toàn mới, S1000RR 2019 có động cơ, khung, hệ thống treo và thân xe đã được thiết kế mới với mục đích tạo thành bước nhảy vọt lớn so với S1000RR hiện tại, các đối thủ của BMW chắc hẳn sẽ rất “lo lắng” trước các thông tin này.
Khung gầm cũng mới, và bám chặt vào động cơ nhiều hơn so với hầu hết các khung gầm thế hệ trước. Ở phía sau, gắp sau được giằng từ bên dưới chứ không phải ở trên, tương tự các tiêu chuẩn trên xe đua MotoGP.
Các thông số kỹ thuật chi tiết của xe
Ngoài ra, BMW S1000RR 2019 cũng thay đổi thiết kế bộ quây, đầu đèn, ống , xả, mâm xe, kính chắn gió cao, kính hậu tích hợp đèn xi nhan, màn hình đồng hồ bổ sung đầy đủ các thông số như: tốc độ, DTC, các chế độ lái…
Xe sẽ có trọng lượng 197 kg, chiều cao ghế ngồi 824 mm, tốc độ tối đa 299 km/h, dng tích bình xăng 16,5 lít.
Hãng xe máy Nhật Bản ra mắt bản nâng cấp cho mô hình Honda CRF1000 Africa Twin 2019. Mô hình mới được cung cấp thêm màu sơn...