Dân Việt

M.U sắp gia hạn hợp đồng với Berbatov

31/12/2011 08:27 GMT+7
Dân Việt - Với màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp Wigan, tiền đạo Dimitar Berbatov sắp được lãnh đạo M.U “thưởng” cho bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm.

Hợp đồng hiện tại giữa Berbatov với M.U sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Sau khi chứng kiến cậu học trò của mình lập hat-trick trong trận Boxing Day với Wigan, Sir Alex Ferguson đã quyết định sẽ “trói chân” Berba thêm 1 năm nữa.

img

Thời gian qua, cả hai đội bóng cũ của Berbatov là Bayer Leverkusen và Tottenham đều đánh tiếng muốn ký có sự phục vụ của chân sút người Bulgaria trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Mặc dù là vua phá lưới Premier League mùa trước, song Berbatov rất ít khi có cơ hội đá chính ở mùa này. Tính tới thời điểm này, cầu thủ 30 tuổi mới chỉ có 2 lần ra sân trong đội hình xuất phát tại giải Ngoại hạng và ghi được 4 bàn thắng.

Alex Ferguson nói: “Sau những gì Dimitar đã thể hiện, chúng tôi đã đi đến quyết định giữ anh ấy ở lại M.U thêm 1 năm nữa. Đôi bên sẽ chọn một thời điểm thích hợp để ngồi vào bàn đàm phán. Thời điểm đó có thể vào tháng 3.2012”.