Dân Việt

Mặc đồ hiệu, giá xe Mazda tăng thêm 8 triệu đồng

Trí Dũng 13/11/2018 06:45 GMT+7
Thaco vừa chính thức công bố bảng giá bán lẻ mới dành cho các mẫu xe Mazda tại thị trường Việt Nam.

img

Mẫu xe CX-5 được sơn màu cao cấp đầu tiên.

Đáng chú ý là theo bảng giá này, có 3 mẫu xe chịu sự điều chỉnh giá bán và đều là các mẫu xe được “mặc đồ hiệu” là 3 màu sơn cao cấp gồm CX-5, Mazda3 và Mazda6.

Cụ thể, các phiên bản trang bị màu sơn cao cấp xám (achine grey) và trắng (snowflake white pearl) có giá bán lẻ tăng thêm 4 triệu đồng so với màu sơn thường. Riêng phiên bản mang màu sơn đặc biệt đỏ (soul red crystal) tăng thêm 8 triệu đồng so với màu đỏ thường.

Riêng khách hàng mua xe Mazda màu trắng cao cấp (snowflake white pearl) trong tháng 11.2018 sẽ được hưởng mức giá bằng với giá bán của màu sắc tiêu chuẩn.

Trước đó, vào cuối tháng 10.2018, tập đoàn Mazda Nhật Bản đã chính thức công bố các loại xe sản xuất tại nhà máy của tập đoàn Trường Hải (Thaco) đều đạt tiêu chuẩn tương đương với xe sản xuất tại Nhật Bản.

Cùng thời điểm, Thaco Mazda đã giới thiệu ra thị trường mẫu SUV 5 chỗ ngồi CX-5 với 3 màu sơn cao cấp. Sau đó không lâu, bộ đôi xe sedan là Mazda3 và Mazda6 cũng được khoác lên mình bộ trang phục hàng hiệu tương tự CX-5.

img

Phiên bản đỏ (soul red crystal) tăng thêm 8 triệu đồng so với màu đỏ thường.

Theo thông tin từ tập đoàn Mazda, các màu sơn cao cấp là kết quả của quá trình nghiên cứu kỳ công nhằm giúp các mẫu xe có màu sơn mang độ bền cao. Đặc biệt, các màu sơn này khi kết hợp cùng với những ánh sáng khác nhau sẽ tôn rõ ngôn ngữ thiết kế KODO mà hãng đang áp dụng.

Đáng chú ý nhất là phiên bản màu đỏ Soul Red Crystal. Đây là một trong những màu sắc đang được ưa chuộng nhất tại nhiều thị trường trên thế giới. Đỏ Soul Red Crystal cũng được xem là màu linh hồn của Mazda.

Như vậy, đến thời điểm này chỉ còn hai mẫu xe chưa được hưởng công nghệ sơn cao cấp là mẫu bán tải BT-50 và mẫu xe hạng B Mazda2.

img