Là siêu xe hàng đầu của Kawasaki, ZX-10RR được phát triển từ mô hình cơ sở ZX-10R và được thiết kế gần với xe đua do Jonathan Rea điều khiển. Cung cấp sức mạnh từ động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng 999 cc, ZX-10RR tạo ra 201 mã lực và mô-men xoắn 114 Nm.
Kawasaki ZX-10RR 2019
Mô hình năm 2019 được thay thế bộ van mới bằng titan giúp giảm 20% trọng lượng hệ thống van so với thế hệ cũ. Điều này cho phép động cơ tăng giới hạn vòng tua máy thêm 600 vòng/phút.
Kawasaki ZX-10RR 2019 có giá tới gần 889 triệu đồng
Hệ thống treo có thể điều chỉnh đã được sửa đổi, bánh xe ba chấu Marchesini nhẹ cũng được bổ sung trên ZX-10RR 2019. Chỉ có 500 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới, chiếc Kawasaki ZX-10RR chỉ có sẵn trong màu xanh lá cây truyền thống của hãng và sẽ được bán tại các đại lý được ủy quyền của Kawasaki từ tháng Tư năm 2019.
Mẫu xe thể thao Kawasaki Ninja ZX-6R 2019
Mẫu xe được sửa đổi và nâng cấp cho mùa đua sắp tới là chiếc xe thể thao Kawasaki Ninja ZX-6R 2019. Xe có thiết kế sắc sảo và dữ tợn hơn so với đời trước. Mang theo động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 636 cc, ZX-6R có mô-men xoắn tầm thấp và tầm trung mạnh hơn, nhằm cải thiện khả năng rượt đuổi trong thế giới thực.
Phong cách xe hầm hồ hơn thế hệ cũ
Xe đi kèm với kiểm soát độ bám đường ba chế độ, các chế độ lái xe, sang số nhanh. Phanh đĩa 310 mm được kích hoạt bằng một xi-lanh chính và 5 mức điều chỉnh vị trí ở phía bên trái. Đèn LED cung cấp nguồn sáng cho Ninja ZX-6R, với đèn pha LED đôi lấy cảm hứng từ Kawasaki H2 và đèn đuôi lấy tín hiệu thiết kế từ ZX-10R.
Kawasaki ZX-6R 2019 hiện có màu đen và có mặt tại các đại lý ủy quyền của Kawasaki từ tháng 3 năm tới.
Một thanh niên sống sót kỳ diệu sau khi bị hai chiếc xe tải suýt tông trúng khi anh ta đang mải mê đeo chiếc tai nghe.