Mới 21 tuổi nhưng Kylie Jenner đã đứng đầu danh sách những người có ảnh hưởng nhất tới thời trang
Năm 2018 có lẽ là một năm vô cùng đáng nhớ của cô út nhà Kardashian - Kylie Jenner: sinh con gái đầu lòng Stormi, được vinh danh là nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới…
Mới đây, bà mẹ một con “hot” nhất nhì thế giới lại một lần nữa khẳng định danh tiếng của mình khi vượt qua rất nhiều ngôi sao để dẫn đầu danh sách những người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất tới ngành thời trang năm 2018 theo bình chọn của Lyst – hệ thống dữ liệu thời trang toàn cầu lớn nhất.
Mới 21 tuổi nhưng Kylie Jenner đã là chủ của một đế chế mỹ phẩm ước tính đạt giá trị thị trường lên tới 386 triệu USD (tương đương 8.700 tỷ đồng). Cộng với lượng người “theo dõi” trên Instagram đạt hơn 120 triệu, tầm ảnh hưởng của “hot girl môi tều” quả là không thể xem thường.
Dữ liệu từ hệ thống của Lyst cũng cho thấy, hồi sinh nhật năm nay, khi Kylie diện một chiếc đầm màu hồng cut-out cực bắt mắt, lập tức lượng tìm kiếm cho từ khóa “váy hồng” đã tăng tới 107% chỉ sau 48 giờ.
Ngoài Kylie Jenner là cái tên chễm trệ trên bảng xếp hạng, một thành viên “máu mặt” khác của đại gia đình Kardashian là Kim “siêu vòng 3” cũng nắm giữ vị trí không tệ. Bà xã của nhà thiết kế Kanye West xếp thứ hai trong danh sách những người nổi tiếng có ảnh hưởng tới thời trang nhất năm 2018.
Kim Kardashian xếp vị trí thứ 2
Hồi tháng 6 năm nay, Kim cũng vinh dự nhận giải thưởng nhân vật gây ảnh hưởng do CFDA – Hội đồng thiết kế thời trang Mỹ trao tặng. Cũng như em út Kylie, Kim khá “mát tay” trong kinh doanh mỹ phẩm và luôn biết cách để hâm nóng tên tuổi của mình trước truyền thông.
Ngoài Kylie Jenner và Kim Kardashian, dưới đây là một số cái tên nổi bật khác cũng trong danh sách của Lyst:
Xếp thứ 3 trong danh sách là Meghan Markle. Trở thành nàng dâu hoàng gia Anh chưa đầy năm nhưng vợ của hoàng tử Harry rất được lòng công chúng yêu thời trang nói chung và người dân nước Anh nói riêng. Gu ăn mặc của cựu diễn viên Hollywood được đánh giá là thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm, tươi mới, cả trong lúc mang bầu.
Là một rapper nhưng tầm ảnh hưởng của Cardi B đối với thời trang lại không hè nhỏ chút nào! Bộ sưu tập đầu tay của cô bán hết veo chỉ trong một ngày. Tại các sự kiện, Cardi B cũng rất biết cách ăn mặc để trở thành tâm điểm của ống kính phóng viên.
Có tới hơn 120 triệu người “theo dõi” trên Instagram cộng với cá tính âm nhạc đã được khẳng định nhiều năm qua, mỗi một trang phục gắn với Beyoncé đều khiến giới mộ điệu mải miết săn lùng. Vẻ đẹp khỏe khoắn của cô cũng là niềm cảm hứng của nhiều tín đồ thích tìm kiếm sự khác biệt.
Ngôi sao tennis Serena Williams không chỉ gây ấn tượng bởi thành tích thi đấu xuất sắc suốt nhiều năm mà còn bởi vẻ đẹp đầy sức sống và cá tính mạnh mẽ. Các thiết kế được cô khoác lên mình cũng thường xuyên rơi vào tình trạng “cháy hàng”.
Diện váy cưới của nhà mốt Dior trong ngày trọng đại hồi tháng 9, Chiara Ferragni đã lập tức giúp lượng truy cập trên trang cá nhân của Dior tăng 109%. Truyền thông quốc tế cũng đưa tin về hôn lễ đẹp như mơ của blogger thời trang trong suốt nhiều ngày, không bỏ qua bất cứ chi tiết nhỏ nhất nào, đủ thấy sức ảnh hưởng của Chiara Ferragni lớn thế nào.
Blake Lively tạo cảm hứng cho các tín đồ về một phong cách cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần duyên dáng, gợi cảm. Bà xã của sao Deadpool cũng thể hiện dấu ấn thời trang sâu đậm qua tác phẩm điện ảnh Simple Favor.
Từ một ca sĩ, Rihanna lấn sân sang thời trang, trở thàn một nhà thiết kế, một fashionista được người người ngưỡng mộ. Những bộ sưu tập của cô thu hút được nhiều sự chú ý của truyền thông và giới mộ điệu.
Sở hữu vóc dáng “hạt tiêu” nhưng phong cách ấn tượng của Ariana Grande thì là điều không cần bàn cãi. Nữ ca sĩ cũng có lượng “theo dõi” khủng trên Instagram với con số 136 triệu!
Emily Ratajkowski cho rằng, phụ nữ được phép làm bất cứ điều gì mình thích mà không cần lo lắng tới sự phán xét của...