Dân Việt

Đọc Dân Việt, nhận điện thoại di động, đầu karaoke và lì xì năm mới

07/02/2013 08:12 GMT+7
Dân Việt - Trong dịp Tết Quý Tỵ 2013, báo điện tử Dân Việt mở chuyên đề đặc biệt “Tết Việt Online 2013” trẻ trung, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc. Hàng trăm phần quà là điện thoại di động, đầu karaoke, 100 cuốn sách và 10 bộ báo trong suốt 1 năm đang chờ đón bạn đọc.

Tết Việt Online Xuân Quý Tỵ 2013 trên báo điện tử Dân Việt sẽ đem sắc xuân và hương vị, bản sắc Tết cổ truyền cùng những chuyển động của đất nước tới bạn đọc không chỉ trong nước mà còn trên khắp năm châu. Tết Việt Online Xuân Nhâm Thìn còn là nhịp cầu đưa những giai phẩm Xuân của Báo Nông thôn Ngày nay tới bạn đọc khắp nơi.

img
 

Bên cạnh đó, Tết Việt Online cũng sẽ phản ánh nhanh chóng, toàn diện, trung thực và sinh động những tin tức thời sự tết, những sự kiện, không khí của những ngày đầu năm mới, được cập nhật 24/24.

Với Tết Việt Online Xuân Quý Tỵ trên báo điện tử Dân Việt, bạn đọc có thể tìm đọc trọn vẹn các trang báo Xuân của các ấn phẩm như: Nông Thôn Ngày Nay, Trang Trại Việt.

Bạn đọc sẽ được cảm nhận không khí tết và hương vị mùa xuân ở khắp muôn nơi trong thời khắc giao thừa và ngày đầu năm mới với chương trình trực tuyến từ 20 giờ đêm 29 Tết đến 2 giờ sáng mùng Một do các phóng viên, cộng tác viên báo Nông thôn Ngày nay từ khắp các vùng miền trong cả nước và ở nước ngoài thực hiện.

Bạn đọc cũng sẽ có thêm những góc nhìn về không khí đón Tết xa quê của các du học sinh, kiều bào Việt Nam xa Tổ quốc với Tết Việt trong lòng người xa quê; cùng vui xông đất và đón Tết cùng người nổi tiếng, tìm hiểu Tết xưa Tết nay và những câu chuyện về Rắn.

Đặc biệt, trong dịp này, báo điện tử Dân Việt mở 3 chuyên mục lớn dành riêng tới bạn đọc: Gửi lời yêu thương, nhận quà năm mới; Bạn đọc làm báo cùng Dân Việt và cuộc thi ảnh vui Bé yêu và Tết.

Gửi lời yêu thương, nhận quà năm mới là chuyên mục dành riêng cho bạn đọc, là nơi bạn đọc gửi lời chúc Tết, lời nhắn đầu năm… đến người thân yêu, bạn bè thông qua báo điện tử Dân Việt.

100 lời chúc đầu tiên gửi về tòa soạn sẽ được nhận quà lì xì là 1 cuốn sách do Công ty Cổ phần Văn hóa Truyền thông Phương Đông tài trợ.

5 lời chúc ấn tượng nhất, hay nhất sẽ được nhận quà lì xì là 1 đầu karaoke Ariang trị giá 1.200.000 đồng do Công ty Cổ phần dịch vụ Phú Nhuận MASECO tài trợ.

Bạn đọc có thể gửi lời chúc tới địa chỉ email baodanviet@gmail.com hoặc thông qua phần bình luận ở cuối mỗi bài viết. Lời chúc gửi về xin vui lòng ghi rõ họ tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại để tòa soạn gửi quà.

Bạn đọc làm báo cùng Dân Việt là chuyên mục dành riêng cho bạn đọc, là nơi bạn đọc phản ánh các thông tin thời sự diễn ra trong dịp Tết Quý Tỵ 2013, là nơi bạn đọc chia sẻ cảm xúc khi đất nước, quê hương bước sang một mùa xuân ấm áp, hứa hẹn một năm mới lạc quan, vững vàng và tươi tắn.

Bên cạnh nhuận bút đặc biệt, BBT báo sẽ trao 10 phần quà là trọn bộ các ấn phẩm của báo Nông thôn Ngày nay trong 12 tháng bao gồm các tờ báo: Nông thôn Ngày nay (6 số/tuần), Dòng Đời (1 số/tuần), Làng Cười (1 số/tuần), Thế giới & Hội nhập (1 số/tuần) và Trang trại Việt (1 số/tháng) tới 10 bạn đọc có tin, bài, ảnh chất lượng cao.

Bạn đọc tin, bài, hình ảnh vui lòng gửi về địa chỉ email baodanviet@gmail.com. Thư gửi vui lòng ghi rõ: Bạn đọc làm báo. Bài viết vui lòng gõ tiếng Việt có dấu, có ghi rõ tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại liên lạc, số tài khoản để tòa soạn tiện liên hệ, gửi nhuận bút.

Cuộc thi ảnh vui Bé yêu và Tết dành cho bạn đọc, bắt đầu từ hôm nay (7.2 tức 27 tháng Chạp) kéo dài đến hết 17.2 (tức mùng 8 tháng Giêng). Tất cả bạn đọc có thể tham gia cuộc thi bằng cách gửi các hình ảnh con, cháu, em của mình về báo Dân Việt qua email baodanviet@gmail.com. 10 bức ảnh đẹp nhất, ấn tượng nhất sẽ được nhận quà tặng là 1 điện thoại di động E60 2 sim 2 sóng trị giá 1.450.000 đồng do Viettel tài trợ.