Dân Việt

Thua thảm Newcastle, Ferguson vẫn nói cứng

05/01/2012 13:54 GMT+7
Dân Việt - Mặc dù vừa thảm bại 0-3 trước Newcastle, song Sir Alex Ferguson vẫn tự tin tuyên bố, M.U không hề lo lắng khi bị Man City bỏ xa 3 điểm trên bảng xếp hạng.

Với việc để thua hai trận liên tiếp trước Blackburn và Newcastle, M.U đã bị Man City bỏ xa 3 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Không những vậy, họ đang phải đối mặt với khả năng bị Tottenham san bằng cách biệt về điểm số nếu The Spurs đánh bại Everton trong trận đá bù.

img

Tuy nhiên, chiến lược gia người Scotland vẫn tỏ ra khá bình thản trước những khó khăn mà đội nhà đang gặp phải. Đồng thời, ông cũng tin rằng, việc các trụ cột trở lại sau thời gian dưỡng thương sẽ giúp M.U san bằng cách biệt và vượt qua Man City trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Sir Alex phát biểu trên Sky Sports: “Đây không phải là lúc mà M.U cảm thấy hoảng loạn. Chúng tôi đã có kinh nghiệm để đối phó với những khó khăn tương tự.

Để thua ở thời điểm này là điều không đội bóng nào muốn, nhưng đôi khi nó vẫn xảy ra và bạn phải biết cách đón nhận thất bại. Điều quan trọng nhất với M.U lúc này là phải nhanh chóng tìm lại mạch trận toàn thắng và duy trì được điều đó trong tháng Ba và tháng Tư.

M.U đã có cơ hội tốt để giành chiến thắng, nhưng Newcastle lai có được lợi thế dẫn hai bàn sau những khoảnh khắc lóe sáng của Demba Ba và Yohan Cabaye. Tuy thất bại, nhưng tôi cũng vui mừng khi một số cầu thủ của mình đã trở lại sau thời gian dưỡng thương. Hy vọng, điều đó sẽ giúp cho chúng tôi thi đấu tốt hơn trong thời gian tới”.