Hồi đầu tháng vừa qua, Deportes & Finanzas đã công bố top 20 CLB đứng đầu thế giới về số lượt người xem trên mạng xã hội Youtube trong tháng 11.
Với 4,5 triệu lượt, CLB HAGL đứng ở vị trí thứ 9 thế giới và đứng đầu châu Á, xếp trên cả các đội bóng lừng danh như Bayern Munich, Arsenal, Inter Milan hay Chelsea…
Theo tổng hợp của Deportes & Finanzas vừa được công bố, CLB HAGL đã lọt vào nhóm bốn đội bóng đứng đầu Châu Á trên các mạng xã hội.
Cụ thể trên Twitter, Al-Hilal của Ả rập Saudi là đội đứng đầu với 540.000 tương tác. Persib Bandung (Indonesia) đứng đầu Facebook với 1,37 triệu tương tác, Persepolis (Iran) đứng đầu Instagram với 29,3 triệu tương tác và HAGL đứng đầu Youtube với 4,5 triệu lượt xem.
Với sức hút mãnh liệt của bóng đá Việt Nam khi ĐTQG chỉ còn cách chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018 đúng 90 phút bóng lăn trên sân vận động Mỹ Đình, cùng sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh ở BTV Cup 2018, không bất ngờ nếu đội bóng phố Núi tiếp tục duy trì được vị thế của mình trong top đầu châu lục trên Youtube tháng 12.